MangYTe

Giáo án hôm nay

4 bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân ngay tại nhà với tấm trượt

4 bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân tại nhà hướng dẫn cách đốt mỡ toàn thân chỉ với tấm trượt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Hãy áp dụng ngay đi nào!
Mục lục
Lần trước chúng ta đã tham khảo 4 bài tập bodyweight cho nữ trong tuần đầu tiên, lần này sẽ là bắt đầu tuần mới với 4 bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân với tấm trượt nhé. Chúng ta vẫn sẽ theo đúng nguyên tắc bộ bài nhé; do đó, nếu bạn chưa hiểu cần phải đọc cho kỹ bài viết đó trước tiên đã nhé. Nào hãy cùng các chuyên gia tập gym của Khỏe Đẹp theo tiếp hành trinh giảm béo toàn thân với các động tác dưới đây nhé.Lần này chúng ta sẽ phải dùng tới 1 tấm trượt, nếu không có thì có thể dùng 1 tấm khăn, hay 1 đĩa nhựa cũng được. Ngoài ra, cũng cần thêm 1 bộ bài nữa nhé. Cũng như lần trước, chúng ta phải xào bài lên trước đã. Sau đó lật từng lá và tập các động tác, số lần tương ứng nhé.

    Lá Rô (♦) - Marching Forearm Pike
Ngoại lệ,

    Lá Già, Đầm, Ri (K, Q, J) = 10 lần lặp
Trước khi tập, hãy nhớ 'làm nóng máy' với các bài tập khởi động trước khi tập khoảng 5 phút nhé.

Hướng dẫn các bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân với tấm trượt ngay tại nhà

1. Bài tập Lunge Slide To SL Bear - ♣

    Bắt đầu ở tư thế Lunge thấp người, chân phải ở trước, gối gập lại 90 độ, ngay trên mắt cá chân phải. Mũi chân trái (chân sau) đặt trên 1 tấm trượt.
Xem thêm: 31 bài tập Lunges giúp đùi thon chân gọn

2. Bài tập Marching Forearm Pike - ♦

Tạo tư thế Plank cẳng tay, hai chân đặt trên 2 tấm trượt. Giữ chân thẳng, nâng gót chân lên, đẩy hông lên càng cao càng tốt. Hạ hông xuống vị trí Plank ban đầu. Sau đó, lần lượt đẩy từng tay lên để tạo tư thế Plank thẳng tay, rồi từ từ hạ xuống cẳng tay trở lại.

Đó là 1 lần lặp, tiếp tục lặp lại tương tự. Để đạt được hiệu quả tối đã hãy kết hợp với các bài tập Plank giảm béo bụng tốt nhất nhé.

3. Bài tập Squat Jack To Heel Click - ♠

Đây là 1 bài tập không cần dùng tấm trượt. Mục tiêu của nó là tận dụng sức mạnh của cardio. Bắt đầu ở tư thế Squat thấp, hai chân hơi rộng hơn hông. Nhảy hai chân vào nhau, tạo tư thế Squat hẹp chân, sau đó nhảy rộng ra lại.

Từ đây, nhảy mạnh lên, chạm hai gót chân vào nhau ở trên không, tiếp đất nhẹ nhàng và tạo tư thế Squat chân rộng thấp ban đầu. Đó là 1 lần lặp.

Xem thêm:

    Bài tập Squat cơ bản

4. Bài tập Snake Crunch To Side Plank Rotation - ♣

    Từ tư thế Plank, hai chân ở trên tấm trượt, hai tay ở ngay dưới hai vai, chéo chân phải ở trước chân trái, hạ gót chân xuống sao cho gót và mũi chân hướng về bên trái. Đây là vị trí ban đầu.

Sau khi tập xong, bạn phải nhớ đừng nằm vật vã ra thở nhé. Hãy nhớ làm dịu cơ thể lại bằng các bài tập Cool Down trước đã nhé.

Ngoài ra, bạn cần phải chú ý tới việc ăn gì trước khi tập và ăn gì sau khi tập để đảm bảo mình có đủ năng lượng tập và không bị thiếu protein dẫn tới mất mỡ mà còn teo cơ nhé.

Xem thêm: 10 bài tập giảm mỡ toàn thân hiệu quả nhất

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân tại nhà. Hãy áp dụng ngay đi nào!


Nguồn: Internet.
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-the-duc-giam-mo-toan-than/)
  • Lời khuyên cho bệnh nhân chuẩn bị mổ nội soi đại trực tràng

    Lời khuyên cho bệnh nhân chuẩn bị mổ nội soi đại trực tràng
    TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • 6 thực phẩm bệnh nhân viêm loét đại tràng cần tránh

    6 thực phẩm bệnh nhân viêm loét đại tràng cần tránh
    Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Khi thân nhân khước từ cơ hội sống của bệnh nhân

    Khi thân nhân khước từ cơ hội sống của bệnh nhân
    Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Bệnh nhân mổ tim cần tư vấn về Thuốc chống đông máu thì liên hệ ở đâu?

    Bệnh nhân mổ tim cần tư vấn về Thuốc chống đông máu thì liên hệ ở đâu?
    Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • TPHCM có dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà cho bệnh nhân ung thư không?

    TPHCM có dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà cho bệnh nhân ung thư không?
    Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Sự thật về bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi”

    Sự thật về bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi”
    Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn

    Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn
    Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Chế độ dinh dưỡng và lối sống của những bệnh nhân ung thư

    Chế độ dinh dưỡng và lối sống của những bệnh nhân ung thư
    Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Thể dục và người lớn tuổi

    Thể dục và người lớn tuổi
    Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Thể dục khi mang thai: Cách để có sức khỏe tốt trong thai kỳ

    Thể dục khi mang thai: Cách để có sức khỏe tốt trong thai kỳ
    Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY