MangYTe

Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 điểm quan trọng trong chế độ ăn hằng ngày giúp giảm mỡ thừa để eo thon hơn

Và đây là 4 lưu ý then chốt trong chế độ ăn giúp bạn đạt 70% hiệu quả eo thon bụng phẳng.
Mục lục

Ai cũng có một mong ước sở hữu vòng bụng thon gọn, vòng eonên cũng lao vàomiệt mài tập bụng mồ hôi đầm đìa. nhưng đôi khi dù bỏ ra nhiều công sức cho việc tập luyện cũng chưa chắc có được vòng bụng như ý, trái lại chỉ cần bạn điều chỉnh chế độ ăn một chútcũng đã có được hiệu quả như mong muốn. nếu bạn biết tiết chế trong việc ăn uống thì bụng cũng giảm bớt mỡ, nhẹ nhàng hơn. sau đó kết hợp cùng các bài tập để giúp bụng săn chắc có cơ hơn. đừng chỉ miệt mài tập luyện, hãy ăn uống điều độ để nhanh chạm tới ngày eo thon bụng phẳng nhé!

1. Ăn nhiều rau xanh

Chất xơ luôn tốt cho cơ thể nhất là những chất xơ có trong rau. chúng cũng có thể làm tăng cảm giác no cho cơ thể nếu bạn ăn 4 phần rau mỗi ngày. ngoài ra rau xanh còn có thể giảm nguy cơ tăng cân, cải thiện vòng eo cực kỳ hiệu quả. những người ăn nhiều rau sẽ gầy hơn, bụng gọn hơn và da dẻ cũng mịn màng. các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn mỗi bữa ăn hãy cố gắng ăn rau nhiều nhất có thể để nhanh chóng có được vòng eo như ý muốn.

chedoan1Rau xanh có lợi cho sức khoẻ và giúp giảm cân tốt.

2. có thể đổi cơm thành ngũ cốc nguyên hạt

Các loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt, hạt quinoa và yến mạch... giàu dinh dưỡng hơn so với gạo trắng. chưa kể là các loại hạt ngũ cốc còn ít ảnh hưởng đến lượng đường trong máu hơn. tinh bột có trong các loại ngũ cốc nguyên hạt có thể làm hao đi lượng mỡ thừa. bạn chỉ cần đổi gạo trắng thành gạo lứt hoặc điều chỉnh từ từ sang ăn ngũ cốc nguyên hạt. khi đó vòng bụng của bạnsẽ dần thu nhỏ.

chedoan2

3. Tăng lượng protein nạp vào cơ thể

Protein đóng vai trò quản lý cân nặng của cơ thể, giúp cơ thể có nhu cầu giải phóng nhiều hormone hạn chế sự thèm ăn, hỗ trợ trao đổi chất, duy trì cơ bắp cho toàn bộ cơ thể. Nhiều protein sẽ ít bị mỡ bụng hơn so với người ăn ít. Vậy nên nếu muốn có vòng bụng săn chắc bạn nên bổ sung thêm hải sản ít béo, thịt gà, sản phẩm từ đậu nành hoặc các sản phẩm từ sữa, cá hồi, thịt bò...

chedoan3

4. Uống thêm trà không đường thay vì đồ ngọt

Đồ ngọt hay tất cả những loại đồ uống nhiều đường sẽ kích thích vị giáclàm bạn ăn nhiều hơn, vì vậy để kiểm soát cân nặng và có cơ bụng thì tốt nhất bạn nên tránh ăn uống những đồ này. thay vào đó hãy chọn trà vì nó giúp tiêu thụ calo và nước cũng có thể giúp cải thiện sự trao đổi chất, chưa kể là còn có khả năng chống lão hóa giúp bạn duy trì sự tươi trẻ của làn da và vóc dáng.

chedoan4

Uống trà không đường thay tất cả những loại nước ngọt, hoặc nhâm nhi một cốc trà chiều sẽ kích thích hệ tiêu hóa, lượng mỡ thừa tích tụ được tiêu hao và bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

Theo Khoẻ và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/4-diem-quan-trong-trong-che-do-an-hang-ngay-giup-giam-mo-thua-de-eo-thon-hon-d342192.html

Theo Khoẻ và đẹp

Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-diem-quan-trong-trong-che-do-an-hang-ngay-giup-giam-mo-thua-de-eo-thon-hon/20211015012459109)
  • Ngày Tết, người bệnh mạn tính ăn uống thế nào cho tốt

    Ngày Tết, người bệnh mạn tính ăn uống thế nào cho tốt
    Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Chế độ ăn DASH - Ăn uống lành mạnh để khống chế huyết áp

    Chế độ ăn DASH - Ăn uống lành mạnh để khống chế huyết áp
    Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Ăn chay trường - Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết

    Ăn chay trường - Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết
    Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Thay đổi chế độ ăn uống của bạn: Hãy chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng

    Thay đổi chế độ ăn uống của bạn: Hãy chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng
    Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Sự ảnh hưởng của cảm xúc đến sức khoẻ

    Sự ảnh hưởng của cảm xúc đến sức khoẻ
    Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Dinh dưỡng và sức khoẻ tinh thần

    Dinh dưỡng và sức khoẻ tinh thần
    Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Ngăn ngừa suy dinh dưỡng ở người cao tuổi

    Ngăn ngừa suy dinh dưỡng ở người cao tuổi
    Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai

    Ăn uống đầy đủ khi mang thai
    Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Dinh dưỡng trong quá trình mang thai

    Dinh dưỡng trong quá trình mang thai
    Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Những thói quen ăn uống tốt cho sức khoẻ và răng miệng

    Những thói quen ăn uống tốt cho sức khoẻ và răng miệng
    Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY