Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa chơi điện thoại thoải mái với 3 bài tập rất đơn giản

(Tổ Quốc) - Nỗi sợ ám ảnh nhất sau ngày Tết chính là vấn đề cân nặng tăng lên mất kiểm soát. Vậy thì phải triển gấp 3 bài tập sau để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng bạn nhé!
Mục lục

Tết vừa qua cũng là lúc "hội bánh bèo" bắt đầu phải tút tát lại ngoại hình sau những ngày ăn uống thả phanh. Tình trạng bụng mỡ chính là vấn đề nan giải nhất và chỉ có tập luyện chăm chỉ thì mới lấy lại body săn gọn nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa dùng điện thoại ngon ơ với 3 bài tập siêu đơn giản - Ảnh 1.

Nếu quá lười mà lại muốn dùng điện thoại cả trong khi tập luyện thì bạn có thể triển ngay 3 bài tập sau đây.

Bài tập 1:

*Cách thực hiện:

- Bạn chống hai tay và hai đầu gối xuống thảm tập trong tư thế quỳ, nhón các đầu mũi chân lên để giữ cân bằng.

- Tiếp theo, bạn hít vào và hóp bụng lên, tập trung ở vùng thắt lưng. Giữ khoảng 5 giây.

- Sau đó, bạn thở ra và thả lỏng người cũng trong 5 giây.

Lặp lại hành động này 10 lần.

Bài tập 2:

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa dùng điện thoại ngon ơ với 3 bài tập siêu đơn giản - Ảnh 3.

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngả người xuống thảm tập, nhấc hai chân lên vuông góc với mặt đất.

- Sau đó, bạn nâng hạ chân lần lượt từ trái sang phải để siết căng bụng dưới.

Lặp lại hành động này 20 lần. Mỗi ngày tập 3 sets.

Bài tập 3:

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa dùng điện thoại ngon ơ với 3 bài tập siêu đơn giản - Ảnh 4.

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngả người trên thảm tập, hai chân chống xuống để giữ thăng bằng.

- Sau đó, bạn đặt một tay xuống dưới đầu (không đặt dưới gáy) và hít vào, hóp bụng, co chân rồi từ từ nâng đầu lên.

- Khi thở ra cố gắng thả lỏng vai và vẫn siết căng bụng.

Lặp lại hành động này 20 lần. Mỗi ngày tập 3 sets.

Nguồn và ảnh: Xiaohongshu @ROSIEJO, Pinterest, Girlstyle

Mẫn Nhi

Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/giam-mo-bung-sau-tet-vua-tap-tanh-vua-choi-dien-thoai-thoai-mai-voi-3-bai-tap-rat-don-gian-2202119220252735.htm)

Tin cùng chuyên mục

1  ... Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY