MangYTe

Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giảm mỡ bụng và đùi nhanh chóng bằng bài tập Yoga đơn giản

Bài tập yoga sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và đùi, làm cho cơ thể đẹp rạng ngời. Bạn sẽ sở hữu một thân hình quyến rũ mà không cần đi tập ở đâu xa.
Mục lục

Bài tập yoga giảm béo mỡ bụng và đùi: tư thế rắn hổ mang

Giảm mỡ bụng và đùi nhanh chóng bằng bài tập Yoga đơn giản

Ảnh minh họa.

Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.
tư thế hổ mang

- Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.

- Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

- Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống

- Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
- Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu,

Dành 20 – 30 phút mỗi ngày để thực hiện đông tác này để cơ thể khỏe mạnh đủ năng lượng cho một ngày làm việc và giảm béo bụng và đùi hiệu quả nhanh.

Bài tập yoga giảm béo mỡ bụng và đùi: động tác tạo dáng thuyền

Giảm mỡ bụng và đùi nhanh chóng bằng bài tập Yoga đơn giản

Động tác tạo dáng thuyền giảm béo bụng và đùi

Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặc thẳng 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Tư thế tạo dáng thuyền không chỉ giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả mà còn rất tốt cho cơ thể giúp cái thiện chức năng tiêu hóa, tiêu hoa mỡ bụng, tăng sức mạnh cho cơ bụng. giúp cơ thể bạn dẻo dai và cân đối. chính vì vậy bạn nên kiên trì luyện tập và mỗi ngày hãy dành 20 – 30 phút để tập luyện, thư giãn với động tác tạo dáng thuyền.

2 bài tập yoga giảm béo bụng và đùi trên giúp bạn rèn luyện cơ thể để có nguồn năng lượng để hoàn thành công việc hàng ngày tốt nhất. và cho hiệu quả giảm béo vùng bụng và đùi hiệu quả khiến bạn không khỏi bất ngờ. bạn sẽ có một cơ thể vòng bụng thon gọn, vùng đùi săn chắc quyến rũ nhất đúng như bạn mong muốn

Theo Phương Liên/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chong-bang-bai-tap-yoga-don-gian-1175.html

Theo Phương Liên/Tiêu dùng

Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chong-bang-bai-tap-yoga-don-gian/20210212080936806)

Chủ đề liên quan:

bài tập cơ thế mỡ bụng yoga
  • Yoga dưỡng sinh: Bài tập thư giãn

    Yoga dưỡng sinh: Bài tập thư giãn
    Trong Yoga, những động tác thư giãn không kém phần quan trọng. Những động tác này không chỉ giúp lấy lại năng lượng mà còn giúp các tế bào thần kinh bớt căng thẳng hơn.
  • 14 động tác yoga buổi tối

    14 động tác yoga buổi tối
    14 động tác yoga đơn giản dưới đây có thể giúp bạn ngủ ngon, đầu óc sảng khoái, góp phần cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp.
  • Bài tập yoga tăng sức mạnh cho lưng

    Bài tập yoga tăng sức mạnh cho lưng
    Bài tập Yoga sau sẽ giúp cho phần lưng, cột sống của bạn có thêm sức mạnh, giảm những cơn đau lưng rõ rệt.
  • Hít – thở trong yoga

    Hít – thở trong yoga
    Trong yoga, hít – thở là điều quan trọng nhất. Nếu bạn có ý định học yoga hoặc là người mới tập Yoga, trước tiên bạn nên học cách biết hít – thở.
  • 10 động tác yoga giúp tái tạo năng lượng

    10 động tác yoga giúp tái tạo năng lượng
    10 động tác yoga đơn giản trong 15 phút, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc ở tư thế ngồi liên tục như nhân viên văn phòng...
  • Cách đơn giản làm giảm mỡ bụng

    Cách đơn giản làm giảm mỡ bụng
    Bạn sẽ phải bất ngờ trước các nguyên lý đơn giản nhưng vẫn thường bị áp dụng ngược của việc giảm mỡ bụng như thông tin dưới đây.
  • Những điều không thể bỏ qua khi tập Yoga

    Những điều không thể bỏ qua khi tập Yoga
    Yoga là một nghệ thuật, sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ thể và tâm linh. Chính vì vậy, tập yoga cùng ăn chay giúp bạn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.
  • Yoga, sự thống nhất giữa Tâm và Thân, hài hòa và an lạc

    Yoga, sự thống nhất giữa Tâm và Thân, hài hòa và an lạc
    Yoga giúp người tập phối hợp hài hòa giữa Tâm và Thân, giữ cảm xúc luôn an bình và trí tuệ minh mẫn.
  • Top 4 bài tập mùa hè tốt cho bệnh nhân ung thư

    Top 4 bài tập mùa hè tốt cho bệnh nhân ung thư
    Những bài tập như đi bộ, bài tập dưới nước, yoga, hay khiêu vũ, rất tốt cho bệnh nhân đang điều trị ung thư, giúp họ nhanh chóng lấy lại năng lượng.
  • Yoga cho vùng bụng khỏe mạnh

    Yoga cho vùng bụng khỏe mạnh
    Bụng là nơi khí huyết bị ứ trệ nhiều nhất, sinh các bệnh: đau dạ dày, ăn kém tiêu, sình bụng, táo bón, gan to, lách to... Tập thể dục Yoga làm cho các cơ bụng, cơ hông và cơ đáy chậu mạnh lên, GIÚP BỤNG THON GỌN, giải quyết các bệnh mạn tính.
1  ... Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY