MangYTe

Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giảm mỡ bụng và đùi nhanh chóng bằng bài tập Yoga đơn giản

Bài tập yoga sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và đùi, làm cho cơ thể đẹp rạng ngời. Bạn sẽ sở hữu một thân hình quyến rũ mà không cần đi tập ở đâu xa.
Mục lục

Bài tập yoga giảm béo mỡ bụng và đùi: tư thế rắn hổ mang

Giam mo bung va dui nhanh chong bang bai tap Yoga don gian

- Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.

tư thế hổ mang

- Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.

- Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

- Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.

- Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.

- Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu,

Dành 20 – 30 phút mỗi ngày để thực hiện đông tác này để cơ thể khỏe mạnh đủ năng lượng cho một ngày làm việc và giảm béo bụng và đùi hiệu quả nhanh.

Bài tập yoga giảm béo mỡ bụng và đùi: động tác tạo dáng thuyền

Giam mo bung va dui nhanh chong bang bai tap Yoga don gian-Hinh-2
Động tác tạo dáng thuyền giảm béo bụng và đùi.

- Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặc thẳng 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

- Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

- Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Tư thế tạo dáng thuyền không chỉ giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả mà còn rất tốt cho cơ thể giúp cái thiện chức năng tiêu hóa, tiêu hoa mỡ bụng, tăng sức mạnh cho cơ bụng. Giúp cơ thể bạn dẻo dai và cân đối. Chính vì vậy bạn nên kiên trì luyện tập và mỗi ngày hãy dành 20 – 30 phút để tập luyện, thư giãn với động tác tạo dáng thuyền.

2 bài tập yoga giảm béo bụng và đùi trên giúp bạn rèn luyện cơ thể để có nguồn năng lượng để hoàn thành công việc hàng ngày tốt nhất. và cho hiệu quả giảm béo vùng bụng và đùi hiệu quả khiến bạn không khỏi bất ngờ. bạn sẽ có một cơ thể vòng bụng thon gọn, vùng đùi săn chắc quyến rũ nhất đúng như bạn mong muốn

Theo Phương Liên/Tieudung.vn

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/khoe-dep/giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chong-bang-bai-tap-yoga-don-gian-5557256.html

Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chong-bang-bai-tap-yoga-don-gian-1498799.html)
1  ... Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY