MangYTe

Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Đóng cửa công viên, nhiều người dân vẫn ra đường tập thể dục

Chiều 4/4 toàn bộ các công viên trên địa bàn Hà Nội đã đóng cửa sau Chỉ thị của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung kiểm tra chặt chẽ những người ra ngoài không có việc cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn đi tập thể dục phía bên ngoài công viên.
Mục lục

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Tất cả các công viên trên địa bàn Hà Nội đều đồngloạt đóng cửa, trước một số cổng công viên như Thanh Xuân, Cầu Giấy lực lượng bảo vệ đều chốt trực nhắc nhở người dân trở về nhà, không tham gia các hoạt động thể dục tại công viên trong những ngày này.

Dù thời tiết Hà Nội khá lạnh nhưng người dân vẫn chạy bộ, đi bộ, đi dạo bên ngoài công viên.

Trục đường Láng ven sông Tô Lịch mới cải tạo khá đẹp, trong chiều 4/4 có khá đông người dân tập thể dục chạy bộ dù không thuộc các trường hợp được ra ngoài.

Khá đông người dan thoải mái đi bộ, chạy bộ, đạp xe và dắt chó đi dạo trong trục đường này.

Bên ngoài cổng công viên Thanh Xuân một gia đình thoải mái đi dạo dù đã có yêu cầu cách ly toàn xã hội.

Người trung tuổi đi dạo, đi bộ khá đông trong buổi chiều 4/4 tại Đường Láng.

Các hoạt động chạy bộ, luyện tập thể dục thể thao ngoài trời hiện nay là những hành động nằm trong nhóm hạn chế ra ngoài, sẽ bị nhắc nhở và xử phạt từ ngày hôm nay 4/4.

Nguyễn Trọng Tài

Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/nhip-song-thu-do/ha-noi-dong-cua-cong-vien-nhieu-nguoi-dan-van-ra-duong-tap-the-duc-1635752.tpo)
  • Tập thể dục nhiều sao vẫn chưa cao?

    Tập thể dục nhiều sao vẫn chưa cao?
    Ăn uống điều độ, tập thể dục, chơi thể thao thường xuyên nhưng chiều cao vẫn không chịu chiều lòng người. Do đâu thế nhỉ.
  • Những động tác giảm mệt mỏi ngay tại bàn làm việc

    Những động tác giảm mệt mỏi ngay tại bàn làm việc
    Công việc văn phòng khiến bạn gần như gắn với máy tính và chiếc ghế. Song việc ngồi quá lâu một chỗ có thể khiến bạn mệt mỏi và làm giảm hiệu suất của công việc.
  • 10 cách tập thể dục bàn tay và ngón tay

    10 cách tập thể dục bàn tay và ngón tay
    Các bài tập này có thể giúp tăng lực, tăng phạm vi chuyển động và làm giảm đau bàn tay, ngón tay.
  • Hà Nội có hàng loạt tuyến phố hiến máu

    Hà Nội có hàng loạt tuyến phố hiến máu
    Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Địa chỉ phòng khám Nhi khoa ở Hà Nội?

    Địa chỉ phòng khám Nhi khoa ở Hà Nội?
    Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Ở Hà Nội mổ cắt sỏi mật ở đâu?

    Ở Hà Nội mổ cắt sỏi mật ở đâu?
    Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tạm giữ tài xế hất công an lên nắp capo ở Hà Nội

    Tạm giữ tài xế hất công an lên nắp capo ở Hà Nội
    Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Rớt nước mắt vì gia cảnh khốn cùng của Á khoa 29 điểm ĐH Y Hà Nội

    Rớt nước mắt vì gia cảnh khốn cùng của Á khoa 29 điểm ĐH Y Hà Nội
    Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Thể dục và người lớn tuổi

    Thể dục và người lớn tuổi
    Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Thể dục khi mang thai: Cách để có sức khỏe tốt trong thai kỳ

    Thể dục khi mang thai: Cách để có sức khỏe tốt trong thai kỳ
    Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY