MangYTe

Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mở rộng thị trường trong trạng thái bình thường mới

Các doanh nghiệp đang hối hả chuẩn thâm nhập thị trường mới để đón đầu đối thủ thì cơn đại dịch bỗng từ trên trời rớt xuống. Bối cảnh bình thường mới tưởng chừng như đem theo nhiều thách thức, nhưng thực tế, sự đổi mới này cũng có thể trở thành lợi thế để mở rộng kinh doanh. Những hành vi tiêu dùng mới xuất hiện và tốc độ chuyển đổi công nghệ nhanh chóng trong thời kì giãn cách xã hội giờ đây trở thành cơ hội để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm.
Mục lục

Hãy cùng tháo gỡ các mối quan ngại xoay quanh hoạt động thâm nhập thị trường trong bối cảnh bình thường mới nhé!

Thâm nhập thị trường trong trạng thái ‘bình thường mới’ đầy bối rối!

Cơn sốt ‘bình thường mới’ đang ngày đêm ngập tràn trên các kênh truyền thông. tuy nhiên, dù là ‘bình thường mới’ hay ‘bình thường cũ’ thì các quyết định thâm nhập thị trường đều phải dựa trên số liệu cụ thể và tiềm năng của thị trường. trạng thái ‘bình thường mới’ không có nghĩa là tất cả đều lạ lẫm. tất nhiên là có những khía cạnh mới, nhưng cốt lõi của các hoạt động kinh doanh thì không thay đổi.

Về cơ bản, ‘nhu cầu’ vẫn là kim chỉ nam cho tất cả mọi quyết định mở rộng thị trường, bất kể là có covid-19 hay không. trước khi lựa chọn thâm nhập thị trường, các công ty cần thực hiện các nghiên cứu và phân tích về nhu cầu thị trường. sau đây là những câu hỏi mà doanh nghiệp cần cân nhắc khi lên kế hoạch mở rộng kinh doanh sang một thị trường mới:

Trong trạng thái bình thường mới, dù hành vi người dùng và cách thức kinh doanh có phần khác so với trước đây, nhưng những nhu cầu căn bản của người tiêu dùng vẫn không thay đổi.

Thêm nữa, việc tìm được một đối tác uy tín sẽ ảnh hưởng lớn đến mức độ thành công của chiến dịch xâm nhập thị trường. một đối tác hoàn hảo cần hội tụ cả chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa.

Vậy thì những thay đổi cần chú ý khi thâm nhập thị trường trong bối cảnh bình thường mới là gì? ai cũng cần đối tác, nhưng lựa chọn đối tác có cả kinh nghiệm ứng phó và xử lý khủng hoảng sẽ là một điểm cộng lớn (như eloq communications chẳng hạn!). ngoài ra, thâm nhập thị trường lúc này còn đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự linh hoạt. một trong những bài học xương máu rút ra từ dịch covid-19 đó là các doanh nghiệp phải linh hoạt và sẵn sàng chấp nhận thay đổi. những công ty thích ứng nhanh chóng và điều chỉnh các gói sản phẩm/dịch vụ phù hợp theo tình huống mùa dịch đã giành lấy cơ hội ghi điểm trong lòng đại đa số người tiêu dùng.

Thị trường Việt Nam – một trong những thị trường đầy tiềm năng

Tiếng lành đồn xa! việt nam đã chứng minh cho thế giới thấy khả năng ứng phó và kiểm soát dịch bệnh hiệu quả. vậy thì tình hình thị trường việt nam trong trạng thái bình thường có khả quan không?

Năm 2019, Việt Nam được World Bank xếp hạng thứ 8 trong số 29 nền kinh tế đáng đầu tư nhất thế giới. Nền kinh tế Việt Nam chủ yếu dựa vào các hoạt động xuất khẩu để tạo ra lợi nhuận và việc làm cho người dân địa phương. Lượng xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ xấp xỉ với GDP cả nước (GDP Việt Nam trong năm 2019 là 244,9 tỷ USD) là minh chứng cho điều này. Năm 2020 thì…dịch COVID-19 diễn ra. Trong thời đại toàn cầu hóa với nhiều sợi dây ràng buộc giữa nhiều quốc gia, không chỉ Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới đều chịu thiệt hại do COVID-19 gây ra. Khi đường biên giới đóng cửa và các chuyến bay thương mại ngừng hoạt động, nền kinh tế phụ thuộc vào xuất khẩu của Việt Nam đang gánh chịu nhiều thất thoát kinh tế lớn.

Tuy nhiên, trong thời buổi bình thường mới, có hai yếu tố nổi bật mà mọi người có thể dễ nhận thấy tại thị trường việt nam, đó là khả năng kiểm soát dịch bệnhsự chuyển đổi công nghệ cũng như hành vi người tiêu dùng.

Chính phủ việt nam đã có nhiều biện pháp kiểm soát dịch bệnh hiệu quả. giờ đây, khi lệnh giãn cách xã hội đã được nới lỏng, việt nam đang tập trung kích cầu nội địa. những tập đoàn đa quốc gia và các công ty nội địa đang vận hành kinh doanh tại thị trường việt nam sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động ưu đãi này.

Một thay đổi khác đến từ dịch covid-19 đó là người tiêu dùng trên thế giới đã trở nên cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu các công nghệ mới. ví dụ, trong ngành truyền thông, nhiều phương pháp làm việc mới đang dần nổi lên như sự kiện ảo, hội thảo trực tuyến, làm việc từ xa, v.v. việt nam cũng không phải là ngoại lệ. người dân việt nam cũng đang tiếp nhận các hành vi tiêu dùng và công nghệ mới hậu đại dịch, tạo ra nhiều cơ hội để thay đổi phương pháp làm việc, cải tiến sản phẩm và phát minh ra những dịch vụ mới. khi đại dịch đang dần trôi qua, đây cũng là lúc thích hợp để bắt đầu chuẩn bị cho quá trình mở rộng kinh doanh.

Việt nam đang trên đà phát triển ổn định trong những năm vừa qua, và là một trong những điểm thu hút đầu tư nước ngoài bậc nhất đông nam á. hiểu rõ tiềm năng này, eloq mong muốn trở thành đối tác hỗ trợ cho những công ty trong nước và ngoài nước đang có định hướng mở rộng kinh doanh tại thị trường việt nam. eloq communications luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ marketing trọn gói, từ những bước đầu thâm nhập đến các hoạt động quảng bá, để giúp cho chiến lược phát triển tại thị trường việt nam của các khách hàng luôn thành công và thuận lợi.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, giám đốc điều hành của EloQ Communications. Bà là chuyên gia quan hệ công chúng lâu năm với nhiều kinh nghiệm tham gia các chiến dịch PR quốc tế và tại Việt Nam.

Hạnh Lê, trợ lý điều hành tại EloQ Communications. Hiện tại Hạnh đang giúp EloQ kết nối và duy trì mối quan hệ với hơn 10 agency đối tác đến từ nhiều nước khác trong khu vực châu Á. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại www.eloqasia.com/vi/

Liên Nga

Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/mo-rong-thi-truong-trong-trang-thai-binh-thuong-moi-72670.html)
  • Ra khí hư không bình thường

    Ra khí hư không bình thường
    Tôi 22 tuổi, chưa hề có quan hệ tình dục nhưng lại hay ra khí hư màu vàng đục, khi hành kinh thì đau bụng và mệt. Tôi lo mình bị viêm nhiễm nặng, muốn đi khám phụ khoa nhưng lại sợ ảnh hưởng đến việc sinh con sau này. Vậy tôi có bị bệnh không? Khí hư như thế nào thì được coi là bị bệnh?.
  • Kinh nguyệt thế nào là bình thường

    Kinh nguyệt thế nào là bình thường
    Chú ý tới đặc điểm và tần suất chu kỳ kinh nguyệt có thể giúp bạn phát hiện các triệu chứng của một số vấn đề sức khỏe, bao gồm triệu chứng vô sinh.
  • Tại sao ngày đèn đỏ kéo dài hơn bình thường

    Tại sao ngày đèn đỏ kéo dài hơn bình thường
    Thuốc tránh thai, tiền mãn kinh, bệnh qua đường tình dục... có thể khiến kỳ kinh nguyệt kéo dài và mất nhiều máu.
  • Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Y tế mở rộng: Chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp

    Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Y tế mở rộng: Chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp
    SKĐS -Sáng 1/11, để chuẩn bị cho Đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Y tế lần thứ XXII, Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Y tế tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ mở rộng tại Bộ Y tế.
  • Bỏ rào cản với ngành quản lý, vận hành chung cư: Thị trường sẽ kém chất lượng?

    Bỏ rào cản với ngành quản lý, vận hành chung cư: Thị trường sẽ kém chất lượng?
    Mới đây, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có văn bản gửi Vụ Pháp chế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư kiến nghị sửa đổi Danh mục ngành nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện tại Luật Đầu tư (sửa đổi) năm 2016.
  • Xôn xao hiếu kỳ loại sâm mới trên thị trường

    Xôn xao hiếu kỳ loại sâm mới trên thị trường
    Thời gian trở lại đây, nhiều người tiêu dùng Việt Nam khá băn khoăn và hiếu kì với loại sâm được giới thiệu là sâm Ấn Độ Himalaya. Thoạt nhìn loại sâm này không giống các loại sâm mà chúng ta thường thấy mà giống hệt những rễ cây khô cong queo, xấu xí. Nhiều người cho rằng phải chăng đây là một chiêu trò cho dược liệu bình thường nào đó?
  • Tìm hiểu dòng khẩu trang bán chạy hàng đầu thị trường Nhật Bản

    Tìm hiểu dòng khẩu trang bán chạy hàng đầu thị trường Nhật Bản
    Nổi tiếng nhờ chất lượng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản, khẩu trang Unicharm 3D Mask là lựa chọn tối ưu để người dùng bảo vệ sức khỏe trong điều kiện ô nhiễm khói bụi tại đô thị hiện nay.
  • Kiểm soát chặt thị trường thực phẩm dịp cuối năm

    Kiểm soát chặt thị trường thực phẩm dịp cuối năm
    Ban Chỉ đạo công tác An toàn thực phẩm thành phố Hà Nội đã lên kế hoạch tăng cường kiểm soát, quản lý chặt an toàn thực phẩm trong những tháng cuối năm bởi thông thường nhu cầu tiêu thụ hàng hóa vào dịp cuối năm tăng cao cũng là cơ hội để thực phẩm “bẩn”, kém chất lượng tung ra thị trường bán cho người tiêu dùng...
  • Bánh Trung thu tốt cho sức khỏe “gây sốt” thị trường

    Bánh Trung thu tốt cho sức khỏe “gây sốt” thị trường
    Thị trường bánh Trung thu đang vào mùa cao điểm với vô vàn lựa chọn dành cho khách hàng.Tùy mục đích và khẩu vị từng người tuy nhiên xu hướng năm 2019 vẫn là những sản phẩm tốt cho sức khỏe.
  • Mở rộng tìm kiếm 2 du khách bị mất tích trên biển Bình Thuận

    Mở rộng tìm kiếm 2 du khách bị mất tích trên biển Bình Thuận
    Tính đến trưa ngày 11/8, UBND thị xã La Gi cho biết vẫn đang tiếp tục mở rộng tìm kiếm hai nam du khách bị mất tích trên vùng biển thuộc khu vực xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
1  ... Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY