MangYTe

Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Muốn vòng 3 nảy nở săn chắc, chị em hãy dành thời gian thực hiện 10 động tác thể dục diệu kỳ dưới đây

Không cần huấn luyện viên chuyên nghiệp hay các bài tập đắt đỏ, bạn vẫn có thể sở hữu đôi chân và vòng 3 đáng mơ ước với các động tác thể dục đơn giản dưới đây.
Mục lục

Rất nhiều người tiêu tốn vô số tiền bạc và thời gian để đến những phòng tập chất lượng cao cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp với mong muốn có được một thân hình thon gọn, săn chắc và sức khỏe dẻo dai. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có khả năng tự luyện tập ở nhà với những bài tập đơn giản mà vẫn đạt được hiệu quả tương tự.

Điều quan trọng là cần phải nghiêm túc và kiên trì. Hãy nhớ rằng, bạn không chỉ đang luyện tập sức khỏe mà còn phải rèn luyện cả tinh thần và tính kỷ luật của bản thân. Thể dục thể thao không phải là một nhiệm vụ, nó là một thói quen bạn phải tự chủ động duy trì. Nhưng đừng quá lo lắng, một khi nhận ra được sự thay đổi của cơ thể mình, bạn sẽ có động lực để tiếp tục phấn đấu.

Dưới đây là 10 động tác thể dụng đơn giản giúp bạn sở hữu đôi chân và vòng 3 săn chắc, thon gọn như ý muốn:

1. Squat một bên

dong-tac-the-duc-1-ngoisao.vn-w580-h931 9

Lặp lại 15 lần mỗi bên. Sau tuần đầu tiên, bạn có thể tăng số lượng theo thời gian sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng luyện tập của bản thân mình.

2. Squat sâu với hai chân mở rộng

dong-tac-the-duc-2-ngoisao.vn-w580-h852 8

Tương tự, thực hiện động tác 15 lần. Chú ý giữ cho lưng của mình thật thẳng và mũi chân hướng ra hai bên.

3. Nâng chân

dong-tac-the-duc-3-ngoisao.vn-w580-h818 7

Chống tay trên mặt sàn. Giữ cho lưng của bạn thả lỏng thoải mái, nhưng vẫn phải song song với mặt đất. Lặp lại 15 lần mỗi bên. Hãy nhớ luôn phải trụ vững, bởi tư thế này rất dễ dẫn đến chấn thương vùng lưng nếu bạn không cẩn thận.

4. Nâng cả tay và chân

dong-tac-the-duc-4-ngoisao.vn-w580-h423 6

Nằm sấp, cố gắng đưa cả hai tay và chân lên cao. Để các cơ bắp của bạn hoạt động hết công suất, hãy cố gắng nâng chân càng cao càng tốt. Lặp lại động tác 15 lần.

5. Quỳ nâng chân

dong-tac-the-duc-5-ngoisao.vn-w580-h630 5

Giữ cho tay bạn chống thẳng thật vững trước ngực. Lặp lại động tác 15 lần mỗi bên.

6. Đứng tấn với tạ

dong-tac-the-duc-6-ngoisao.vn-w580-h695 4

Dang hai chân sang ngang, chùng gối và giữ nguyên tư thế càng lâu càng tốt. Bạn cũng có thể thay tạ bằng những quyển sách hay bất cứ vật dụng nào nặng và vừa tay ở trong nhà.

7. Căng hông kết hợp nâng tạ

dong-tac-the-duc-7-ngoisao.vn-w580-h504 3

Đứng thẳng, hai chân ngang vai. Từ từ cúi gập người xuống và thực hiện động tác nâng tạ hai bên. Lặp lại 15 lần.

8. Cúi người nâng tạ

dong-tac-the-duc-8-ngoisao.vn-w580-h580 2

Lặp lại động tác 15 lần. Hãy nhớ giãn căng các bắp cơ chân trong khi đang nâng tạ. Động tác thể dục này không chỉ giúp bắp đùi và mông săn chắc mà còn cải thiện cơ lưng của bạn.

9. Nâng tạ kết hợp nâng chân

dong-tac-the-duc-9-ngoisao.vn-w580-h580 1

Lặp lại động tác 15 lần mỗi bên, và chú ý đứng vững, giữ cho cơ thể thăng bằng trong khi đang luyện tập.

10. Squat một bên kết hợp nâng tạ và nâng chân

dong-tac-the-duc-10-ngoisao.vn-w580-h580 0

Lặp lại 15 lần mỗi bên. Khi nâng chân lên, hãy nhớ giữ cho bàn chân của bạn song song với sàn nhà.

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/muon-vong-3-nay-no-san-chac-chi-em-hay-danh-thoi-gian-thuc-hien-10-dong-tac-the-duc-dieu-ky-duoi-day-284058.html

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/muon-vong-3-nay-no-san-chac-chi-em-hay-danh-thoi-gian-thuc-hien-10-dong-tac-the-duc-dieu-ky-duoi-day/20240122031056663)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bài tập với bức tường cho ngực săn chắc
    Dù không có thời gian, bạn vẫn có thể tận dụng bức tường trong nhà để thực hiện 5 bài tập giúp cho khuôn ngực luôn săn chắc, căng tròn hấp dẫn.
  • Món ăn giúp núi đôi săn chắc, hấp dẫn
    Đôi gò bồng đảo luôn là sức hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chị em phụ nữ, kể cả khi có chồng...
  • Bài tập cho vòng 3 nở nang, săn chắc
    Vòng hông rộng, nở nang không chỉ đem lại một thân hình “đồng hồ cát” quyến rũ mà còn thực sự hữu ích cho quá trình mang thai...
  • 4 bước tập gym đúng cách
    Ngày nay, tập gym đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Nhưng bạn có chắc mình đã tập gym đúng cách cũng như tận dụng hết lợi thế của phòng gym?
  • Liệu pháp “nước đá” giúp làm săn chắc da mặt
    Nhiều phụ nữ ngày nay rất lo ngại về làn da mặt vì hàng ngày phải tiếp xúc với các tia nắng mặt trời (tia cực tím) cũng như các chất gây ô nhiễm môi trường,
  • Danh sách thực phẩm tồi tệ làm phí công tập Gym của bạn
    Bạn mất rất nhiều năng lượng khi tập Gym và khi bạn trở về nhà, bạn cần phải có một bữa ăn nhẹ. Nhưng hãy nhớ rằng có một số loại thực phẩm bạn nên tránh sau khi tập luyện để tránh làm mất công thể dục.
  • 3 bài tập cho thân hình săn chắc
    Ở thời đại nào thì sức khỏe và thân hình thon gọn săn chắc cũng luôn là rất quan trọng với mỗi người.
  • Ăn cho vóc dáng đẹp
    Chế độ ăn uống lành mạnh, ít chất béo sẽ giúp phụ nữ tuổi trung niên không còn nỗi lo về lão hóa da, suy giảm sức khỏe và sự “quá cỡ” về vóc dáng.
  • Món ăn giúp ngực săn chắc
    Để tăng cường vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo, ngoài việc luyện tập, mặc áo nịt ngực đúng cách, ăn uống thích hợp cũng là một trong những bí quyết giúp phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.
  • Kiểu phụ nữ chán ngắt trong mắt đàn ông
    Phụ nữ đáng chán trong mắt đàn ông là kiểu phụ nữ hay thích nói chuyện theo lối sau:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY