MangYTe

Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để giữ cân, trẻ trung mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công!

Mới đây, ca sĩ Hiền Thục tiết lộ, cô nhịn 23 tiếng, mỗi ngày chỉ ăn một bữa để ép cân xuống... 43kg. Chế độ nhịn ăn của người đẹp đang khiến nhiều người khá tò mò.
Mục lục

Sắp bước sang tuổi tứ tuần,

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để ép cân nhanh mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công! - Ảnh 1.

Sắp bước sang tuổi tứ tuần,

Chế độ ăn uống để giảm cân, ép cân nhưng vẫn giúp người đẹp duy trì được sắc vóc hoàn hảo là điều chị em vô cùng thích thú. không ít chị em phụ nữ mong muốn được theo đuổi chế độ ăn để vừa khỏe mạnh vừa duy trì cân nặng như ý. theo chia sẻ, hiền thục đã áp dụng chế độ

Vậy, thực chất nhịn ăn gián đoạn là gì?

Nhịn ăn gián đoạn hay

Nhịn ăn gián đoạn - 5 nguyên tắc cần tuân thủ

Không có giới hạn calo

Bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng calo tiêu thụ bằng cách chia nhỏ các bữa ăn, ví dụ từ 3 bữa chính thành 6 bữa mỗi ngày. Chỉ cần nhịn một trong những bữa này cũng có thể giảm calo.

Thực hiện từ từ

Nếu mới làm quen với

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để ép cân nhanh mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công! - Ảnh 2.

Lên lịch nhịn ăn

Người áp dụng phương pháp

Uống đủ nước

Dù ở

Hỏi ý kiến chuyên gia

Đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng nếu bạn có ý định

Ăn gì khi áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn?

Khẩu phần ăn của những người

Tuân thủ chặt chẽ phương pháp

Bạn có thể nhâm nhi một ly nước thanh lọc cơ thể làm từ dưa hấu, kiwi, dưa chuột và chút muối trong thời gian nhịn ăn. Việc làm này sẽ đảm bảo cơ thể không mất đi các vi chất dinh dưỡng và chất điện giải cần thiết. Lá bạc hà có xu hướng làm tăng cơn đói nên mọi người hãy tránh sử dụng chúng.

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để ép cân nhanh mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công! - Ảnh 4.

Khẩu phần ăn của những người

Nhịn ăn gián đoạn không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Nghiên cứu tại hiệp hội thực phẩm và dinh dưỡng (fnb) trực thuộc viện y học hoa kỳ đã chỉ ra,

Khi nằm trong trạng thái nhịn ăn, kéo dài ít nhất 6-8 giờ, cơ thể sẽ dễ dàng đốt cháy chất béo hơn bình thường, bất kể trước đó bạn đã ăn gì. Thay vì lấy năng lượng trực tiếp từ glucose, cơ thể bắt đầu chuyển đổi glycogen hoặc protein thành glucose. Khi lượng protein được sử dụng hết, chất béo sẽ trở thành nguồn nhiên liệu chính.

Chưa kể, phương pháp

Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-an-23-tieng-moi-ngay-de-ep-can-nhanh-ma-khong-hai-suc-khoe-day-chinh-la-che-do-an-duoc-hien-thuc-ap-dung-thanh-cong-20201110165109876.chn)
1  ... Tiếp »