Tổng hợp 3 bài tập cơ bụng 6 múi tiên phong cho nam khó nuốt nh

Bài tập cơ bụng 6 múi tiên phong chia sẻ cho người tập 3 động tác khó nhưng có tác dụng tích cực giúp vùng cơ bụng 6 múi của bạn ngày càng hiện rõ ràng.
Mục lục
Chào mừng bạn tới với những bài tập cuối cùng của lộ trình 10 bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất cho nam giới chỉ tốn 10 phút mỗi ngày. Bạn cảm thấy cơ thể của mình đã có nhiều biến chuyển chưa? Bạn có còn cảm giác đau nhức cơ bụng nhiều như lúc ban đầu nữa không? Lúc này, tôi tin chắc rằng gần như mọi động tác cơ bụng bạn dù có khó khăn thế nào bạn vẫn có thể thực hiện được. Tuy nhiên có hai điều bạn cần chú ý:
  1. Bạn cần phải thực hiện đúng các bài tập từ 1 - 8 trước khi tiến tới bài tập cơ bụng 6 múi số 9 này. Lý do khá đơn giản, vì các bài tập trước sẽ giúp bạn định hình dần mức độ tập luyện và các cơ bụng đã hoạt động đủ nhiều, lượng mỡ đốt cháy khá nhiều, và bạn có thể yên tâm dồn sức cho bài tập khó này.
  2. Bạn đừng nghĩ khi tập tới bài tập cơ bụng 6 múi tiên phong này là bạn đã hoàn toàn có cơ bụng 6 múi nhé. Mọi thứ cần thời gian và nỗ lực. Bạn cần tập đều đặn, dần dần các cơ sẽ hiện ra cho bạn. Cách tập này giúp bạn lưu giữ các múi cơ lâu hơn và đẹp hơn.

Chưa nhiều người biết tới bài tập cơ bụng tiên phong, bạn có muốn là một trong những người đầu tiên thách thức sức chịu đựng của cơ bụng!

Bất kỳ ai thấy bạn tập những động tác nảy sẽ ngay lập tức bắt chước. Làm 3 vòng nhé.

Động tác gập bụng với dây thừng và cáp

Gập bụng với dây thừng và cáp
Lắp 1 đoạn dây thừng vào đoạn đầu dây cáp và 1 mức tạ trung bình ở trên giá đỡ, nắm lấy hai tay cầm của dây thừng, quỳ gối quay mặt cách máy tập khoảng chừng 7cm. Giữ hai tay ở tai và gập người về phía sàn, kéo hai cùi chỏ về phía hai đầu gối. Đừng để cho mông ngồi lên hai chân; cố gắng giữ hai hông cố định. Nhẹ nhàng quay về vị trí xuất phát. Tập 15 lần.

Động tác kéo cáp chéo

Kéo cáp chéo
Bắt đầu bằng cách đặt 1 quai đeo cho mắt cá chân vào 1 cáp thấp, lắp 1 tạ nhẹ. Lắp 1 quai vào 1 mắt cá. Giữ cơ thể ở tư thế plank tay thẳng vừa đủ xa để bạn cảm nhận được sức ỳ trên chân. Giữ nguyên tư thế plank, kéo đầu gối chân đeo cáp về hướng ngực và giữ trong vòng 1 giây, sau đó duỗi thẳng chân ra, không được để bàn chân chạm sàn. Lặp lại 15 lần, sau đó đổi cáp sang mắt cá chân kia và tập 15 lần.

Động tác đâm ghế tập

Chuẩn bị 1 tạ đơn với hai đĩa tạ hai bên, mỗi đĩa 20kg. Nằm ngửa trên ghế tập giữ thanh tạ trên đầu, hai chân duỗi thẳng, gót chân và ngón chân chụm vào nhau. Giữ chặt thanh tạ bằng hai tay, khoảng cách hai tay ngắn hơn chiều rộng của vai. Dùng thanh tạ như đòn bẩy, nâng chân thẳng, hông và lưng dưới lên sao cho bạn có thể giữ thăng bằng nhờ lưng trên, các ngón chân chỉ thẳng lên trần. Giữ trong vòng 1 giây, sau đó đẩy hai chân hướng nhẹ về phía trước trước khi hạ thấp hông và quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.

Hãy kết thúc lộ trình với bài tập cơ bụng 6 múi 3 vòng thử thách đầy cam go và khó khăn.

Thành công không ngọt ngào khi thiếu gian khổ! Hãy hoàn thành bài tập cơ bụng tiên phong trong 10 phút ngay!


Nguồn: Internet.
Nguồn: Khỏe đẹp
1  ... Tiếp » 

Dựa vào quan hệ có trọt lọt hay không là do ý Trời

Dựa vào quan hệ có trọt lọt hay không là do ý Trời
Mọi sự trên đời đều đã được an bài. Thành công hay thất bại ở đời này là do kiếp trước tu tập mà thành. Thay vì tranh giành, đấu đá, hãy tích đức, tạo nghiệp lành ắt cuộc sống an nhiên, hạnh phúc sẽ tới.

Chùa sử dụng trống làm bằng da có hợp lý không?

Chùa sử dụng trống làm bằng da có hợp lý không?
Xin hỏi Báo, các chùa hiện nay sử dụng trống làm bằng da trâu hay bò, liệu có hợp lý không.

Nhận lộc chùa có mang tội?

Tìm hiểu về Vu Lan

Phật không thấy ai là kẻ thù

Phải hiểu rõ sự niệm Phật

Giảm 13 kg trong ba tháng

Giảm 13 kg trong ba tháng
TP HCM-Nguyễn Thị Nhã Tiên, 23 tuổi, tự nhận thấy dáng người hình quả lê trên nhỏ, dưới to, kèm nhiều khuyết điểm như bụng nhiều mỡ, đùi và bắp chân to.

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng
TP HCM-Về quê tránh Covid-19, Phương Oanh, 21 tuổi, có dịp giở lại những bức ảnh lúc nặng 105 kg và vài bộ quần áo size khủng 6 năm trước.

Biến hóa sau giảm cân của cô gái 105 kg

Lột xác khi giảm 50 kg

Cô gái ăn ngày 5 bữa giảm 50 kg

Giảm 63 kg nhờ ăn theo thực đơn keto

Top 5 động tác với tạ cho bạn nữ vòng eo thon gọn chuẩn mẫu

Top 5 động tác với tạ cho bạn nữ vòng eo thon gọn chuẩn mẫu
5 động tác với tạ có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều năng lượng, mỡ thừa. Bài tập với tạ đơn sẽ giúp định hình cơ bụng cho vòng eo thon gọn và săn chắc.

7 bài tập thể dục tốt cho sức khỏe nam giới thường bị bỏ qua

7 bài tập thể dục tốt cho sức khỏe nam giới thường bị bỏ qua
Mọi nam giới đều yêu thích một vóc dáng săn chắc quyến rũ. 7 bài tập thể dục cho nam giới sức khỏe tốt nhất chia sẻ kinh nghiệm luyện tập đúng cách, hợp lí.

6 bài tập giảm mỡ bắp tay cực hiệu quả bạn nữ thường bỏ qua

Phương pháp Cardio đốt cháy calories hiệu quả nhất bạn chưa biết

Danh sách 14 bài tập cơ vai cho nam hiệu quả nhất mọi thời đại

Top 15 bài tập ngực nở săn chắc cho nam tập thể hình tốt nhất

Giảm 13 kg trong ba tháng

Giảm 13 kg trong ba tháng
TP HCM-Nguyễn Thị Nhã Tiên, 23 tuổi, tự nhận thấy dáng người hình quả lê trên nhỏ, dưới to, kèm nhiều khuyết điểm như bụng nhiều mỡ, đùi và bắp chân to.

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng
TP HCM-Về quê tránh Covid-19, Phương Oanh, 21 tuổi, có dịp giở lại những bức ảnh lúc nặng 105 kg và vài bộ quần áo size khủng 6 năm trước.

Biến hóa sau giảm cân của cô gái 105 kg

Lột xác khi giảm 50 kg

6 động tác trước khi ngủ giúp dáng thon, da hồng hào như gái đôi mươi

Cô gái ăn ngày 5 bữa giảm 50 kg

Top 3 tư thế Yoga tăng cân nhanh hiệu quả cho phái mạnh

Top 3 tư thế Yoga tăng cân nhanh hiệu quả cho phái mạnh
Tập yoga sẽ giúp giữ một tinh thần sảng khoái, máu huyết lưu thông tốt, từ đó cơ thể sẽ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng. Yoga tăng cân dễ dàng cho nam.

4 sai lầm nguy hiểm chết người cần tránh khi tập thể hình tăng cân

4 sai lầm nguy hiểm chết người cần tránh khi tập thể hình tăng cân
Không phải tập thể hình là bạn muốn tăng cơ phần nào cũng được. Khi tập thể hình tăng cân tăng cơ cần chú ý về dinh dưỡng, chế độ tập, nhóm cơ khi tập,.....

10 tư thế Yoga tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả

Lên ký là chuyện nhỏ với 6 bài tập Yoga tăng cân nhanh hiệu quả

Top 11 bài tập Yoga tăng vòng 3 đẹp căng tròn đều, cong vút

Tập thể hình nên dùng Whey hay Mass để tăng cân tăng cơ hiệu quả?

Đứng hình với 6 tư thế Yoga làm săn chắc cơ thể đơn giản tại nhà

Đứng hình với 6 tư thế Yoga làm săn chắc cơ thể đơn giản tại nhà
6 tư thế yoga làm săn chắc cơ thể rất có ích cho những ai muốn giảm lượng mỡ thừa, đặc biệt làm săn chắc cơ trong cơ thể cực tốt trong thời gian ngắn.

10 bài tập yoga thư giãn ngay tại văn phòng đơn giản và thần kỳ

10 bài tập yoga thư giãn ngay tại văn phòng đơn giản và thần kỳ
Bài tập Yoga thư giãn sâu chỉ mất 5-10 phút, thích hợp cho mọi người dù là chưa học yoga lần nào, đặc biệt cho dân văn phòng lấy lại sự khỏe khoắn.

Mục sở thị 4 bài tập yoga cơ bản cho người mới bắt đầu đố ai biết

11 bài tập Yoga cơ bản cho người mới tập cực kỳ bổ ích

4 tư thế Yoga giảm đau bụng kinh diệu kỳ chị em cần lưu lại ngay

Danh sách 11 bài tập yoga cho mẹ bầu dễ vượt cạn cực tốt