MangYTe

Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trước khi ngủ thực hiện 3 bài tập này, mỡ bụng nhiều mấy cũng giảm

Thời tiết lạnh khiến nhiều người lười vận động, ăn uống lại ngon miệng hơn nên mỡ thừa dễ tích tụ ở bụng. Với 3 bài tập này mỡ bụng sẽ giảm đi đáng kể.
Mục lục

Vặn mình

Bài tập này tác động mạnh đến phần cơ bụng giúp đốt cháy mỡ thừa phần bụng, mang lại cho bạn vòng eo lý tưởng nếu bạn thường xuyên tập luyện.

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tây chân sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Sau đó trở về vị trí ban đầu rồi lại tiếp tục xoay sang phải. Giữ thẳng cổ và đầu.

Ảnh minh họa

Thực hiện bài tập này trong vòng 15 phút, bạn không chỉ cải thiện được vòng 2 mà còn giúp bản thân có được giấc ngủ ngon hơn.

Đây là bài tập cơ bản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên khi mới bắt đầu tập bạn có thể cảm thấy phần cơ bụng hơi đau. Không cần lo lắng bởi hiện tượng này sẽ tự hết dần nếu bạn tiếp tục kiên trì luyện tập mỗi ngày.

Kết hợp bụng với chân

Bài tập này thích hợp với những ai vừa muốn giảm mỡ bụng dưới, vừa muốn có bắp chân thon gọn.

Để thực hiện bài tập này, trước tiên bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ.

Bạn nên thực hiện động tác này từ 14-16 lần mỗi buổi tối sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. sau một thời gian bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đồng thời bắp đùi săn chắc và thon gọn hơn.

Chống chân lên tường

Bài tập này có công dụng không kém gì squat và plank mà lại dễ thực hiện hơn nhiều. đặc biệt, chỉ cần có giường ngủ và bức tường bên cạnh là bạn có thể thực hiện bài tập này. ngoài việc tác dụng lực chủ yếu vào bụng thì bài tập chống chân lên tường cũng mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, tăng khả năng tuần hoàn máu não và nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon.

Để thực hiện bài tập này trước tiên bạn nằm ngửa trên giường, 2 tay để ngang tự nhiên, 2 chân chống thẳng lên tường. Bạn lưu ý để chân và mông hoàn toàn chạm tường. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 phút. Giữ cho nhịp thở đều đặn, có thể kê chiếc gối hoặc khăn mặt ngay dưới thắt lưng để tăng khả năng đốt cháy calo.

Theo Trần Thu Thủy/Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/truoc-khi-ngu-thuc-hien-3-bai-tap-nay-mo-bung-nhieu-may-cung-giam-search/?id=309836

Theo Trần Thu Thủy/Khỏe và đẹp

Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/truoc-khi-ngu-thuc-hien-3-bai-tap-nay-mo-bung-nhieu-may-cung-giam/20220123041443345)
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY