MangYTe

Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ 58kg xuống 49kg, cô gái người Malaysia chia sẻ bí quyết cải thiện vóc dáng khiến ai nấy đều thán phục

Mùa hè đã gõ cửa và việc mà bạn cần làm chính là tút tát lại vóc dáng của mình để tự tin đón hè nhé!
Mục lục

Jelyn là một cô gái đến từ malaysia, cô nàng chia sẻ mình đã giảm được 9kg hiệu quả nhờ thay đổi những thói quen nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày. jelyn cho biết cô không áp dụng những phương pháp quá cầu kỳ mà chỉ tập trung vào chuyện ăn uống và tập luyện. nếu bạn tò mò về bí kíp giảm cân của jelyn thì hãy áp dụng ngay những mẹo nhỏ sau đây từ cô nàng nhé!

Từ 58kg xuống 49kg, cô gái người Malaysia chia sẻ bí quyết cải thiện vóc dáng khiến ai nấy đều thán phục - Ảnh 1.

1. Ăn uống chiếm 80% và tập luyện chiếm 20%

Jelyn nói rằng nếu bạn muốn giảm cân, việc quản lý chế độ ăn uống là điều rất quan trọng. bởi vì dù bạn có ăn gì đi chăng nữa hay tập thể dục nhiều đến mấy mà không phù hợp với cơ thể thì kết quả giảm cân sẽ không đạt được như mong muốn. vì vậy, bạn hãy đặt trọng tâm giảm cân là 80% tập trung vào chế độ ăn và 20% cho việc tập luyện để đạt được kết quả tốt như jelyn.

Từ 58kg xuống 49kg, cô gái người Malaysia chia sẻ bí quyết cải thiện vóc dáng khiến ai nấy đều thán phục - Ảnh 2.

2. Đừng chỉ ăn mỗi đồ luộc

Một số người thường chỉ ăn rau luộc, thịt luộc và các chế độ ăn kiêng không có chất béo và không carbs trong suốt thời gian giảm cân. nhưng jelyn cho rằng bạn không nên ăn theo cách này suốt đời. thỉnh thoảng, bạn có thể đổi sang ăn một ít đồ chiên không dầu hoặc đồ hấp thay vì chỉ trung thành với mỗi đồ luộc.

Từ 58kg xuống 49kg, cô gái người Malaysia chia sẻ bí quyết cải thiện vóc dáng khiến ai nấy đều thán phục - Ảnh 3.

3. Ăn một chế độ cân bằng

Bạn nên chọn một chế độ ăn cân bằng khi đang giảm cân, kết hợp giữa tinh bột, chất đạm, rau và trái cây. điều này sẽ tốt hơn cho cơ thể thay vì chỉ chăm chăm ăn những món giảm cân đầy khô khan.

4. Không cần tập thể dục quá sức

Cơ thể cũng cần thời gian để hồi phục nên bạn đừng tập luyện quá sức hàng ngày. Bởi điều này có thể gây suy kiệt về thể chất và tinh thần. Jelyn chia sẻ cô chỉ tập luyện khoảng 5 ngày/ tuần và nghỉ ngơi trong 2 ngày cuối tuần. Mỗi ngày, Jelyn sẽ thực hiện các động tác giãn cơ đơn giản.

Từ 58kg xuống 49kg, cô gái người Malaysia chia sẻ bí quyết cải thiện vóc dáng khiến ai nấy đều thán phục - Ảnh 4.

5. Ngủ đủ giấc

Trung bình mỗi ngày bạn nên ngủ đủ ít nhất 7 tiếng để cơ thể phục hồi lại sau một ngày dài làm việc vất vả. Nếu không ngủ đủ 7 tiếng thì cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng cho ngày làm việc hôm sau, thậm chí còn khiến bạn sản sinh nhiều hormone cortisol gây căng thẳng và dễ dẫn đến béo phì hơn.

Từ 58kg xuống 49kg, cô gái người Malaysia chia sẻ bí quyết cải thiện vóc dáng khiến ai nấy đều thán phục - Ảnh 5.

6. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố và tăng cường quá trình trao đổi chất hiệu quả. lượng nước uống hàng ngày được bác sĩ khuyến nghị nên dao động từ 2 - 3 lít sẽ tốt hơn. bởi một ngày chúng ta vận động nhiều, theo thói quen sẽ gây tiết mồ hôi nên cần uống thật nhiều nước để cải thiện làn da đàn hồi tốt hơn.

Từ 58kg xuống 49kg, cô gái người Malaysia chia sẻ bí quyết cải thiện vóc dáng khiến ai nấy đều thán phục - Ảnh 6.

Nguồn: Girlstyle

https://kenh14.vn/tu-58kg-xuong-49kg-co-gai-nguoi-malaysia-chia-se-bi-quyet-cai-thien-voc-dang-khien-ai-nay-deu-than-phuc-20220605172553771.chn https://kenh14.vn/tu-58kg-xuong-49kg-co-gai-nguoi-malaysia-chia-se-bi-quyet-cai-thien-voc-dang-khien-ai-nay-deu-than-phuc-20220605172553771.chn
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-58kg-xuong-49kg-co-gai-nguoi-malaysia-chia-se-bi-quyet-cai-thien-voc-dang-khien-ai-nay-deu-than-phuc-20220607160723881.chn)
  • Chế độ ăn cho người tiêu chảy mạn

    Chế độ ăn cho người tiêu chảy mạn
    Nguyên nhân gây tiêu chảy mạn tính có thể do kém hấp thu trong loạn khuẩn đường ruột do lạm dụng kháng sinh; tổn thương niêm mạc ruột do viêm mạn; thiếu enzym tiêu hóa; nghiện rượu; ung thư đường ruột; bệnh lý gây rối loạn chuyển hóa như trong đái tháo đường, xơ gan... Ăn uống có vai trò quan trọng trong điều trị tiêu chảy mạn.
  • Chế độ ăn ở người suy tim

    Chế độ ăn ở người suy tim
    Khi bị suy tim bệnh nhân sẽ khó thở (thở nhanh), gan to, phù 2 chi dưới. Trường hợp nặng có thể phù toàn thân. Do vậy, chế độ ăn nhạt, không ăn muối, uống ít nước là điều quan trọng trong điều trị suy tim.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh

    Chế độ ăn kiêng nhanh
    Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten

    Chế độ ăn kiêng không có gluten
    Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT - Giải pháp phục hồi khi rối loạn dạ dày

    Chế độ ăn BRAT - Giải pháp phục hồi khi rối loạn dạ dày
    Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine

    Chế độ ăn ít purine
    Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH - Ăn uống lành mạnh để khống chế huyết áp

    Chế độ ăn DASH - Ăn uống lành mạnh để khống chế huyết áp
    Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb có phù hợp với tôi

    Chế độ ăn low-carb có phù hợp với tôi
    Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Chế độ ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết

    Chế độ ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết
    Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Thay đổi chế độ ăn uống của bạn: Hãy chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng

    Thay đổi chế độ ăn uống của bạn: Hãy chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng
    Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY