7 bài tập giữ dáng với ghế sofa 10 phút mỗi ngày quá đơn giản

Nếu bạn không muốn đến những phòng tập đông đúc thì bài tập giữ dáng với ghế sofa chính là gợi ý tốt nhất cho bạn! Chỉ cần ghế sofa là bạn có thể tập rồi!
Mục lục

Nếu bạn không muốn đến những phòng tập đông đúc thì bài tập giữ dáng với ghế sofa chính là gợi ý tốt nhất cho bạn! Chỉ cần một không gian rộng quanh ghế sofa là bạn có thể thoải mái tập luyện và không cần bất cứ dụng cụ nào!

Hãy cùng tập thử các bài tập giữ dáng với ghế sofa!

Bài tập 1: Squat kết hợp tay cao qua đầu

Tất cả những gì bạn cần là ghế sofa và chiếc gối tựa lưng trên ghế, rất dễ kím phải không nào. Bây giờ hãy bắt đầu bài tập.

Đầu tiên đứng chân rộng ngang vai, hai tay cầm gối như hình. Tiếp theo bạn thực hiện động tác Squat, mông hơi chạm nhẹ vào ghế sofa đồng thời giơ gối cao qua đầu. Trở về tư thế ban đầu, kết thúc 1 nhịp. Lặp đi lặp lại động tác khoảng 2 phút (20 nhịp).

Tư thế chuẩn bị
Khụy người và mông hơi chạm ghế
Tư thế Squat

Bài tập 2: Nâng cao đùi

Bắt đầu tư thế bạn đứng xoay người trước hướng về ghế sofa. Hay tay đặt lên đầu như hình. Thay vì chạy nâng cao đùi với chân chạm đất, bạn thực hiện động tác này với một chân chạm vào ghế. Sau đó tăng tốc để cơ thể có thể hoạt động tốt nhất.

Nếu mệt bạn có thể thực hiện động tác chậm lại và hít thở đều, sau đó tiếp tục tăng tốc. Thực hiện động tác trong khoảng 2 phút.

Bài tập 3: Nhún chân và giữ thăng bằng

Trước hết bước chân trái lên trước, chân còn lại đặt lên ghế sofa, sau đó từ từ khụy gối xuống (đầu gối không được qua mũi chân). Dùng một tay cầm gối, khi khụy chân xuống bạn thực hiện động tác như "Ninja", quơ gối sang 2 bên để tập cho cơ thể giữ cân bằng tốt hơn. Thực hiện tượng tự cho chân còn lại (đổi tay cầm gối), mỗi bên chân có thể thực hiện từ 10-20 nhịp.

Bài tập 4: Chống đẩy với ghế, sau đó nhảy

Chống hai tau lên ghế sofa sau đó chống đẩy 1 cái. Vừa chống đẩy xong bạn làm nhảy nhẹ 1 cái và trở lại tiếp động tác chống đẩy. Thực hiện liên tục như vậy trong vòng 1-2 phút.

Bài tập 5: Leo núi

Chống tay lên ghế sau đó co 1 chân lên như hình, trở về tư thế ban đầu và co tiếp chân thứ hai, tăng tốc để đạt được hiệu quả cao nhất. Thực hiện từ 10 đến 20 nhịp.

Bài tập 6: Chống đẩy ngược

Ngồi lên ghế, hai tay để sát bên mông, từ từ nhấc thân mình lên, chuyển động về phía trước. Sau đó hạ thấp người, rồi từ từ trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 7: Bài tập bụng và đùi

Giữ gối kẹp giữa hai chân trong vòng 30 giây, sau đó nghỉ. Lấy gối ra và xoay trái, xoay phải như hình, mỗi động tác 2 nhịp. Sau đó tiếp tục nghỉ và thực hiện lại động tác kẹp gối.

Chỉ với ghế ngay tại nhà, bạn đã có thể thực hiện những bài tập với ghế sofa, giúp cơ thể giữ được vóc dáng như mong muốn. Cùng tập thôi nào!


Nguồn: Internet.
Nguồn: Khỏe đẹp
1 Tiếp » 

Dựa vào quan hệ có trọt lọt hay không là do ý Trời

Dựa vào quan hệ có trọt lọt hay không là do ý Trời
Mọi sự trên đời đều đã được an bài. Thành công hay thất bại ở đời này là do kiếp trước tu tập mà thành. Thay vì tranh giành, đấu đá, hãy tích đức, tạo nghiệp lành ắt cuộc sống an nhiên, hạnh phúc sẽ tới.

Chùa sử dụng trống làm bằng da có hợp lý không?

Chùa sử dụng trống làm bằng da có hợp lý không?
Xin hỏi Báo, các chùa hiện nay sử dụng trống làm bằng da trâu hay bò, liệu có hợp lý không.

Nhận lộc chùa có mang tội?

Tìm hiểu về Vu Lan

Phật không thấy ai là kẻ thù

Phải hiểu rõ sự niệm Phật

Giảm 13 kg trong ba tháng

Giảm 13 kg trong ba tháng
TP HCM-Nguyễn Thị Nhã Tiên, 23 tuổi, tự nhận thấy dáng người hình quả lê trên nhỏ, dưới to, kèm nhiều khuyết điểm như bụng nhiều mỡ, đùi và bắp chân to.

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng
TP HCM-Về quê tránh Covid-19, Phương Oanh, 21 tuổi, có dịp giở lại những bức ảnh lúc nặng 105 kg và vài bộ quần áo size khủng 6 năm trước.

Biến hóa sau giảm cân của cô gái 105 kg

Lột xác khi giảm 50 kg

Cô gái ăn ngày 5 bữa giảm 50 kg

Giảm 63 kg nhờ ăn theo thực đơn keto

Top 3 tư thế Yoga tăng cân nhanh hiệu quả cho phái mạnh

Top 3 tư thế Yoga tăng cân nhanh hiệu quả cho phái mạnh
Tập yoga sẽ giúp giữ một tinh thần sảng khoái, máu huyết lưu thông tốt, từ đó cơ thể sẽ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng. Yoga tăng cân dễ dàng cho nam.

4 sai lầm nguy hiểm chết người cần tránh khi tập thể hình tăng cân

4 sai lầm nguy hiểm chết người cần tránh khi tập thể hình tăng cân
Không phải tập thể hình là bạn muốn tăng cơ phần nào cũng được. Khi tập thể hình tăng cân tăng cơ cần chú ý về dinh dưỡng, chế độ tập, nhóm cơ khi tập,.....

10 tư thế Yoga tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả

Lên ký là chuyện nhỏ với 6 bài tập Yoga tăng cân nhanh hiệu quả

Top 11 bài tập Yoga tăng vòng 3 đẹp căng tròn đều, cong vút

Tập thể hình nên dùng Whey hay Mass để tăng cân tăng cơ hiệu quả?

Giảm 13 kg trong ba tháng

Giảm 13 kg trong ba tháng
TP HCM-Nguyễn Thị Nhã Tiên, 23 tuổi, tự nhận thấy dáng người hình quả lê trên nhỏ, dưới to, kèm nhiều khuyết điểm như bụng nhiều mỡ, đùi và bắp chân to.

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng
TP HCM-Về quê tránh Covid-19, Phương Oanh, 21 tuổi, có dịp giở lại những bức ảnh lúc nặng 105 kg và vài bộ quần áo size khủng 6 năm trước.

Biến hóa sau giảm cân của cô gái 105 kg

Lột xác khi giảm 50 kg

6 động tác trước khi ngủ giúp dáng thon, da hồng hào như gái đôi mươi

Cô gái ăn ngày 5 bữa giảm 50 kg

Cuộc sống trên đôi chân cụt của chàng trai trẻ

Cuộc sống trên đôi chân cụt của chàng trai trẻ
Hà Nội-Tỉnh lại sau ca mổ, Nguyễn Xuân Ngọc bàng hoàng nhìn xuống đôi chân đã bị cưa, hai tay bám chặt thành giường, đầu óc trống rỗng.

Chàng trai tập thể hình vượt qua trầm cảm

Chàng trai tập thể hình vượt qua trầm cảm
Anh-Tập thể dục cường độ cao và ăn uống lành mạnh đã giúp Davey Hoops, 29 tuổi, giảm 30 kg trong 5 tháng và vượt qua bệnh trầm cảm.

Hiểm họa tiêm steroid tập thể hình

Thực phẩm bổ sung làm giảm ham muốn?

9 năm giảm 85 kg

Chàng trai gầy trở lột xác vạm vỡ nhờ tập thể hình

Đứng hình với 6 tư thế Yoga làm săn chắc cơ thể đơn giản tại nhà

Đứng hình với 6 tư thế Yoga làm săn chắc cơ thể đơn giản tại nhà
6 tư thế yoga làm săn chắc cơ thể rất có ích cho những ai muốn giảm lượng mỡ thừa, đặc biệt làm săn chắc cơ trong cơ thể cực tốt trong thời gian ngắn.

10 bài tập yoga thư giãn ngay tại văn phòng đơn giản và thần kỳ

10 bài tập yoga thư giãn ngay tại văn phòng đơn giản và thần kỳ
Bài tập Yoga thư giãn sâu chỉ mất 5-10 phút, thích hợp cho mọi người dù là chưa học yoga lần nào, đặc biệt cho dân văn phòng lấy lại sự khỏe khoắn.

Mục sở thị 4 bài tập yoga cơ bản cho người mới bắt đầu đố ai biết

11 bài tập Yoga cơ bản cho người mới tập cực kỳ bổ ích

4 tư thế Yoga giảm đau bụng kinh diệu kỳ chị em cần lưu lại ngay

Danh sách 11 bài tập yoga cho mẹ bầu dễ vượt cạn cực tốt