Danh sách 14 bài tập cơ vai cho nam hiệu quả nhất mọi thời đại

14 bài tập cơ vai cho nam hiệu quả nhất mọi thời đại chia sẻ và hướng dẫn các bài tập giúp cơ vai săn chắc khỏe mạnh, giúp cầu vai to rộng nam tính hơn.
Mục lục
  • Bạn có biết để phần cơ thể phía trên trở nên lực lưỡng thì phải cần có vùng cơ vai rộng săn chắc?
  • Bạn có biết xương bả vai và cơ vai tác động rất nhiều sự tạo dựng các cơ ngực và thậm chí cả cơ bụng không?
  • Bạn có thích những anh chàng vai u trông rất là nam tính không?
  • Bạn có muốn làm bờ vai vững chắc để bạn gái tựa vào mỗi lần buồn hay hạnh phúc không?
  • Nếu thích diện những áo thun ôm sát cơ thể, ngoài ngực và bụng săn chắc, bờ vai rắn chắc làm “u” lên sẽ càng làm bạn thêm vạm vỡ, khoe vẻ mạnh mẽ nam tính của mình, bạn có muốn vậy không?

Nam giới không thể thiếu bờ vai săn chắc để bảo vệ phái nữ, tập ngay 14 bài tập cơ vai cho nam hiệu quả nhất và cảm nhận!

Cơ vai rất quan trọng giúp nam giới tự tin khoe thân hình vạm vỡ và tạo thuận lợi để tập luyện những động tác cho các cơ khác trên cơ thể. Bạn cần phải tác động vào cơ đen-ta, cơ thang, cơ khớp nối và xương bả vai để xây dựng 3 nhóm cơ vai quan trọng (trước, sau và ngang vai). Ngoài việc tăng cường sức mạnh các cơ phần cơ thể phía trên và các xương bên dưới, bạn cần phải bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành 1 người lực lượng mà mọi nam giới đều muốn noi theo và khiến cho các quý cô phải điêu đứng thèm muốn. KhoeDep.vn xin chia sẻ 14 bài tập cơ vai cho nam hiệu quả nhất mọi thời đại; mọi bạn nam sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng!

Nâng tạ đơn qua đầu

Động tác nâng tạ đơn qua đầu

Đặt 1 thanh tạ trên khung, đứng phía sau tạ, hai tay rộng bằng vai, nắm lấy thanh tạ. Nhấc ra khỏi khung và giữ ngang vai. Hai cẳng tay vuông góc với sàn. Nắm chặt thanh tạ, căng cơ bụng. Đẩy thanh tạ qua đầu, đầu hướng về phía trước và cẩn thận miệng của bạn khi nâng tạ qua mặt.

Tạ tay bay

Động tác tạ tay bay

Hai tay giữ 2 tạ, đặt ở hai bên hông. Không nhún người, dùng thân người trên để đưa hai tạ lên vài centimet. Hai cánh tay và thân người tạo thành chữ V ngược. Động tác này giống như tư thế nâng tạ với lực quán tính.

Đây cũng chính là 1 trong 11 bài tập cầu vai tại nhà tốt nhất hiện nay, đảm bảo hiệu quả thì miễn chê.

Kéo cáp mặt

Bài tập cơ vai kéo cáp mặt

Đặt 1 tay cầm dây cáp ỡ đầu ròng rọc của thiết bị kéo cáp. Mỗi tay nắm 1 đầu tay cầm với lóng bàn tay hướng vào nhau. Bước lùi để căng dây cáp. Kéo hai tay cầm về phía trước sao cho lòng bàn tay hướng về hai tai và lưng người trên căng lại.

Bài tập cơ vai cho nam - Kéo tạ cao

Động tác kéo tạ cao

Chuẩn bị 1 tạ đơn trên sàn, đứng sau tạ. Hai tay nắm lấy thanh tạ, rộng gấp đôi vai và nâng lên trước đùi. Khuỵu hai gối và hông sao cho thanh tạ giữ trên gối. Đẩy mạnh hai hông như tư thế nhảy lên và kéo thanh tạ lên tới ngang vai, cùi chỏ giang rộng ra hai bên như tư thế chèo thuyền thẳng lên cao.

Ngồi nâng tạ tay

Động tác ngồi nâng tạ tay

Hai tay giữ 1 tạ tay, ngồi lên một đầu ghế tập. Giữ cho lưng dưới thẳng, nghiêng về phía trước. Duỗi thẳng cơ thể và nhún hai thanh tạ khi giơ hai cẳng tay lên cao. Theo quán tính để xoay cổ tay sao cho hai tạ vẫn giữ ngay chiều cao của vai.

Nâng người

Động tác nâng người

Đặt 1 ghế tập hơi hướng lên cao, nằm ngửa, ngực tiếp 1 đầu ghế tập, mỗi tay nắm 1 tạ đơn và lòng bàn tay hướng vào nhau. Thu hai xương bả vai lại, sau đó nâng tạ thẳng qua đầu sao cho hai tay thẳng hàng với thân người.

Nâng tạ

Động tác nâng tạ

Đứng hai chân rộng bằng vai. Lưng dưới hơi cong, khuỵu hai hông về phía sau để hạ thấp thân người và nắm thanh tạ bằng hai tay rộng bằng vai. Duỗi hai hông để nâng thanh tạ khỏi mặt sàn. Khi qua gối, nhảy lên và nhún thanh tạ sao cho quán tính nâng nó lên và bạn giữ thanh tạ ngang vai. Căng cơ bụng và đứng thẳng. Đẩy thanh tạ thẳng qua đầu.

Xem thêm: Giáo án tập tạ đòn cho người mới tập trong 8 tuần

Đừng quên luyện tập 7 bài tập vai cho nam cuối cùng cho nam để có hiệu quả tốt nhất và hai vai đẹp nhất!

Kéo tạ lưng khom

Động tác kéo tạ lưng khom

Tạo tư thế nâng tạ, nhưng hai tay nắm thanh tạ rộng gấp đôi vai. Đẩy mạnh thanh tạ lên cao cho tới ngang ngực và hai cẳng tay song song với sàn. Cố gắng đẩy ngực ra khi bạn nâng thanh tạ và căng lưng trên.

Kéo dây hai bên

Động tác kéo dây hai bên

Đứng lên mỗi đầu đây, chân chéo sao cho dây tạo thành hình chữ X trước thân người. Nâng hai cánh tay theo góc 90 độ ra hai bên cho tới khi nào cánh tay song song với sàn. Động tác này cũng bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả cho nam.

Nâng dây phía trước

Động tác nâng dây phía trước

Để thực hiện bài tập cơ vai cho nam này, đứng trên hai dây, hai tay giữ đầu còn lại. Nâng hai cánh tay lên phía trước cơ thể, ngang chiều cao của vai.

Nâng dây ra hai bên lưng cong

Động tác nâng dây ra hai bên lưng cong

Đứng, chân phải trên 1 đầu dây và chân trái trên đầu dây còn lại. Lặp lại như vậy cho mỗi tay nắm lấy hai đầu dây. Cong hai hông về phía sau cho tới khi nào thân người gần song song với sàn. Hai dây căng. Ép hai xương bả vai vào nhau và nâng hai cẳng tay sang hai bên.

Nâng dây chữ W

Động tác nâng dây chữ W

Giữ dây vào một vật chắc chắn ngang chiều cao của vai và hai tay giữ chéo mỗi đầu dây. Đứng về phía sau để căng hai dây. Ép xương bả vai lại với nhau và kéo hai dây về phía hai vai sao cho cùi chỏ hướng ra hai bên và hai cẳng tay tạo thành hình chữ W. Giữ trong 2 giây.

Lưu ý: Khỏe Đẹp khuyên bạn để phát triển các múi cơ vai lên hết mức, đừng bỏ qua các bài tập vai, nơi tổng hợp tất cả các cách tập cũng như động tác từ cơ bản tới nâng cao mà bạn có thể áp dụng tại nhà hay tại gym!

Bài tập cơ vai cho nam - Hít đất trên dây

Động tác hít đất trên dây

Lắp hai dây vào 1 vật cố định trên đầu và hạ thấp hai tay cầm chân xuống ngang chiều cao của gối. Tạo tư thế hít đất hai bàn chân trên tay cầm và hai tay rộng bằng vai, đặt trên sàn. Căng cơ bụng, hạ thấp thân người cho tới khi nào ngực gần tiếp sàn và sau đó đẩy ngược lên trên. Cong hai hông và nâng người lên cho tới khi nào thân người bạn thẳng đứng. Duỗi thẳng thân người lại. Đó là 1 lần lặp.

Nâng dây chữ Y

Động tác nâng dây chữ Y

Hai tay nắm lấy tay cầm hai dây, đứng hai chân rộng bằng vai. Nghiêng về sau 45-60 độ nhờ vào dây tập, căng cơ bụng. nâng hai tay lên và hướng ra tạo thành hình chữ Y với lòng bàn tay hướng vào nhau. Cơ thể bạn sẽ thẳng đứng, nhưng đừng để hai vai bớt căng thẳng. Trọng lượng cơ thể chuyển từ gót chân sang bàn chân trước.

Nếu bờ vai chắc khỏe là mơ ước của bạn, hãy tập 14 bài tập phát triển cơ vai săn chắc cho nam ngay nhé!


Nguồn: Internet.
Nguồn: Khỏe đẹp
1  ... Tiếp » 

Dựa vào quan hệ có trọt lọt hay không là do ý Trời

Dựa vào quan hệ có trọt lọt hay không là do ý Trời
Mọi sự trên đời đều đã được an bài. Thành công hay thất bại ở đời này là do kiếp trước tu tập mà thành. Thay vì tranh giành, đấu đá, hãy tích đức, tạo nghiệp lành ắt cuộc sống an nhiên, hạnh phúc sẽ tới.

Chùa sử dụng trống làm bằng da có hợp lý không?

Chùa sử dụng trống làm bằng da có hợp lý không?
Xin hỏi Báo, các chùa hiện nay sử dụng trống làm bằng da trâu hay bò, liệu có hợp lý không.

Nhận lộc chùa có mang tội?

Tìm hiểu về Vu Lan

Phật không thấy ai là kẻ thù

Phải hiểu rõ sự niệm Phật

Giảm 13 kg trong ba tháng

Giảm 13 kg trong ba tháng
TP HCM-Nguyễn Thị Nhã Tiên, 23 tuổi, tự nhận thấy dáng người hình quả lê trên nhỏ, dưới to, kèm nhiều khuyết điểm như bụng nhiều mỡ, đùi và bắp chân to.

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng
TP HCM-Về quê tránh Covid-19, Phương Oanh, 21 tuổi, có dịp giở lại những bức ảnh lúc nặng 105 kg và vài bộ quần áo size khủng 6 năm trước.

Biến hóa sau giảm cân của cô gái 105 kg

Lột xác khi giảm 50 kg

Cô gái ăn ngày 5 bữa giảm 50 kg

Giảm 63 kg nhờ ăn theo thực đơn keto

Top 3 tư thế Yoga tăng cân nhanh hiệu quả cho phái mạnh

Top 3 tư thế Yoga tăng cân nhanh hiệu quả cho phái mạnh
Tập yoga sẽ giúp giữ một tinh thần sảng khoái, máu huyết lưu thông tốt, từ đó cơ thể sẽ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng. Yoga tăng cân dễ dàng cho nam.

4 sai lầm nguy hiểm chết người cần tránh khi tập thể hình tăng cân

4 sai lầm nguy hiểm chết người cần tránh khi tập thể hình tăng cân
Không phải tập thể hình là bạn muốn tăng cơ phần nào cũng được. Khi tập thể hình tăng cân tăng cơ cần chú ý về dinh dưỡng, chế độ tập, nhóm cơ khi tập,.....

10 tư thế Yoga tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả

Lên ký là chuyện nhỏ với 6 bài tập Yoga tăng cân nhanh hiệu quả

Top 11 bài tập Yoga tăng vòng 3 đẹp căng tròn đều, cong vút

Tập thể hình nên dùng Whey hay Mass để tăng cân tăng cơ hiệu quả?

Giảm 13 kg trong ba tháng

Giảm 13 kg trong ba tháng
TP HCM-Nguyễn Thị Nhã Tiên, 23 tuổi, tự nhận thấy dáng người hình quả lê trên nhỏ, dưới to, kèm nhiều khuyết điểm như bụng nhiều mỡ, đùi và bắp chân to.

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng

Cô gái 105 kg giảm nửa trọng lượng
TP HCM-Về quê tránh Covid-19, Phương Oanh, 21 tuổi, có dịp giở lại những bức ảnh lúc nặng 105 kg và vài bộ quần áo size khủng 6 năm trước.

Biến hóa sau giảm cân của cô gái 105 kg

Lột xác khi giảm 50 kg

6 động tác trước khi ngủ giúp dáng thon, da hồng hào như gái đôi mươi

Cô gái ăn ngày 5 bữa giảm 50 kg

Cuộc sống trên đôi chân cụt của chàng trai trẻ

Cuộc sống trên đôi chân cụt của chàng trai trẻ
Hà Nội-Tỉnh lại sau ca mổ, Nguyễn Xuân Ngọc bàng hoàng nhìn xuống đôi chân đã bị cưa, hai tay bám chặt thành giường, đầu óc trống rỗng.

Chàng trai tập thể hình vượt qua trầm cảm

Chàng trai tập thể hình vượt qua trầm cảm
Anh-Tập thể dục cường độ cao và ăn uống lành mạnh đã giúp Davey Hoops, 29 tuổi, giảm 30 kg trong 5 tháng và vượt qua bệnh trầm cảm.

Hiểm họa tiêm steroid tập thể hình

Thực phẩm bổ sung làm giảm ham muốn?

9 năm giảm 85 kg

Chàng trai gầy trở lột xác vạm vỡ nhờ tập thể hình

Đứng hình với 6 tư thế Yoga làm săn chắc cơ thể đơn giản tại nhà

Đứng hình với 6 tư thế Yoga làm săn chắc cơ thể đơn giản tại nhà
6 tư thế yoga làm săn chắc cơ thể rất có ích cho những ai muốn giảm lượng mỡ thừa, đặc biệt làm săn chắc cơ trong cơ thể cực tốt trong thời gian ngắn.

10 bài tập yoga thư giãn ngay tại văn phòng đơn giản và thần kỳ

10 bài tập yoga thư giãn ngay tại văn phòng đơn giản và thần kỳ
Bài tập Yoga thư giãn sâu chỉ mất 5-10 phút, thích hợp cho mọi người dù là chưa học yoga lần nào, đặc biệt cho dân văn phòng lấy lại sự khỏe khoắn.

Mục sở thị 4 bài tập yoga cơ bản cho người mới bắt đầu đố ai biết

11 bài tập Yoga cơ bản cho người mới tập cực kỳ bổ ích

4 tư thế Yoga giảm đau bụng kinh diệu kỳ chị em cần lưu lại ngay

Danh sách 11 bài tập yoga cho mẹ bầu dễ vượt cạn cực tốt