MangYTe

Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Coca-Cola 1 lần nữa khiến giới trẻ “sôi sục” với bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi”

Coca-Cola vừa ra mắt bộ lon in lời các bản hit đình đám với thông điệp “Trao Coca-Cola, trao giai điệu hứng khởi”. Bộ lon ngay lập tức khiến giới trẻ thích thú và liên tục săn đón những phiên bản đặc biệt như một cách “thay lời muốn nói” đến với gia đình, bạn bè và cả chính mình.
Mục lục

Đây không phải lần đầu tiên Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất ngờ với những phiên bản lon thú vị, giúp người tiêu dùng chia sẻ đến nhau những thông điệp gắn kết và hứng khởi. Từng "làm mưa làm gió" một thời với bộ lon in tên riêng, hay gây sốt "xình xịch" với làn sóng icon cá tính tinh nghịch… Coca-Cola đã cho thấy sự sáng tạo không giới hạn của mình qua các thiết kế trên lon. Với mỗi phiên bản mới, Coca-Cola đều mang đến những thông điệp thật ý nghĩa và khiến các fan của mình phải "săn đón" ráo riết trọn bộ sưu tập. Lần này, Coca-Cola mang đến bộ lon được in các câu hát trendy từ những bản hit Việt đình đám, giúp người tiêu dùng không chỉ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức Coca-Cola mà còn có thể chia sẻ lon Coca-Cola như một cách "thay lời muốn nói", lan tỏa những động viên tích cực và đầy hứng khởi.

Coca-Cola 1 lần nữa khiến giới trẻ “sôi sục” với bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi” - Ảnh 1.

Bộ lon Coca-Cola "Trao giai điệu hứng khởi" gồm 16 lon với thiết kế là những lời bài hát Việt đang được yêu thích

Lựa chọn những câu hát tình cảm, dí dỏm, mang tính động viên tinh thần như "Về nhà anh nhé, có em chờ", "Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào!", "Vì tôi còn sống, vì tôi còn hát lên", "Quan trọng vẫn là thần thái!", "Ôi thật bất ngờ"… Coca-Cola mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Không chỉ là trao Coca-Cola, giới trẻ có thể trao nhau những "giai điệu hứng khởi", mang thông điệp tích cực, sảng khoái, mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Bộ lon "Trao giai điệu hứng khởi" cũng đang được sự đón nhận rất lớn từ các nghệ sĩ Việt. Ca sĩ Karik chia sẻ: "Karik rất vui khi được thấy bài hát mình thể hiện được in lên Coca-Cola, lần đầu tiên có 1 doanh nghiệp về nước giải khát thực hiện việc này. Karik cảm thấy vô cùng tự hào vì bài hát của mình được chọn để in trong phiên bản lon siêu đặc biệt. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích bộ lon như là yêu thích những lời ca trên lon".

Coca-Cola 1 lần nữa khiến giới trẻ “sôi sục” với bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi” - Ảnh 2.

Ca sĩ Karik không thể giấu được niềm vui khi thấy lời 2 bài hát của mình là "Người lạ ơi, xin giúp tôi mượn niềm vui" và "Quan trọng là thần thái" được đưa lên thiết kế vỏ lon Coca-Cola

Bên cạnh đó, dàn sao trẻ như diễn viên Quốc Anh, ca sĩ Mlee, diễn viên Trịnh Thảo, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân… cũng rất hào hứng với bộ lon và không ngừng chia sẻ những hình ảnh của mình với bộ lon "Giai điệu hứng khởi".

Coca-Cola 1 lần nữa khiến giới trẻ “sôi sục” với bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi” - Ảnh 3.

"Anh gì ơi anh đánh rơi người yêu này" – "Thả thính" thế này thì các chàng trai chắc phải ngất ngây mất thôi Mlee ơi!

Coca-Cola 1 lần nữa khiến giới trẻ “sôi sục” với bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi” - Ảnh 4.

Hào hứng chọn ngay 1 lon thể hiện trạng thái "ế" của mình, chàng ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân không biết đang ngầm ngỏ ý với ai đây nhỉ?

Coca-Cola 1 lần nữa khiến giới trẻ “sôi sục” với bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi” - Ảnh 5.

"Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào" – 1 câu cổ động thật đáng yêu từ cô diễn viên Trịnh Thảo đây

Coca-Cola phiên bản "Giai điệu hứng khởi" gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit như Thật bất ngờ, Người lạ ơi, Người con gái ta thương, Có em chờ, Con đường tôi... Coca-Cola mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Phiên bản lon Coca-Cola "Giai điệu hứng khởi" đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… trên khắp cả nước. Mỗi lon Coca-Cola đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit ngay lập tức và khám phá thêm nhiều nội dung giải trí thú vị tại: link.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/coca-cola-1-lan-nua-khien-gioi-tre-soi-suc-voi-bo-lon-trao-giai-dieu-hung-khoi-20200728124047143.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Ăn trái cây như thế nào cho an toàn?
    Vụ việc có ít nhất 31 người nhập viện, 3 người Tu vong do ăn phải táo nhiễm vi khuẩn Listeria monocytogenes tại Mỹ cho thấy nếu ăn trái cây không đảm bảo an toàn (nhiễm Thu*c bảo vệ thực vật, giun sán, vi khuẩn...) sẽ đe dọa sức khỏe người sử dụng.
  • Giật mình chuyện mua vỏ hộp sữa giá cao
    Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Mẹo phân biệt thịt lợn sề, trâu nái hô biến thành thịt bò
    Phân biệt thịt lợn sề giả bò như thế nào khi nhiều người đã “hô biến” và thu được lợi nhuận khủng, bất chấp nguy cơ sức khỏe cho khách hàng?
  • 7 loại rau không nên ăn nhiều vào mùa hè
    Mùa hè oi bức khiến nhiều người chán ngấy với các loại đồ chiên, đồ xào, họ tìm đến các loại rau quả khoái khẩu để bổ sung năng lượng. Nhưng không phải loại rau nào cũng nên ăn nhiều vào mùa hè.
  • Cảnh báo chất phụ gia có trong thực phẩm
    Những động thái này nhằm thông tin cho người dùng rõ ràng hơn về những gì họ đang ăn. Nhưng vẫn còn các loại thực phẩm khác còn chưa được dán nhãn cảnh báo tương xứng.
  • Nước dừa gây hại nếu uống vô tội vạ
    Nếu không biết cách uống thì nước dừa lại rất có hại cho sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
  • Những điều cần tránh khi ăn giá đỗ
    Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Vì sao chiên rán bằng mỡ tốt hơn dầu ăn?
    Từ mỡ lợn đến bơ, từ dầu hạt cải, dầu vừng đến “mốt” mới nhất là dầu dừa, dầu ôliu… đều được khẳng định là rất tốt cho sức khoẻ. Vậy nhưng chúng có thực sự là những loại chất béo tốt nhất dùng để nấu nướng?
  • Người tiêu dùng có lợi?
    Từ 1/3/2015, theo Nghị định 100/2014/NĐ-CP, các sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 2 tuổi đều bị cấm quảng cáo...
  • Liên tiếp phát hiện sữa, thực phẩm nhập lậu Doanh nghiệp và người tiêu dùng hoang mang
    Thời gian qua, lực lượng chức năng liên tục phát hiện những lô sữa, thực phẩm nhập lậu ngay tại cửa hải quan hoặc đang được buôn bán công khai trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY