MangYTe

Dị ứng , Mề đay hôm nay

Bị ngứa sau dùng mỹ phẩm làm trắng da, làm sao cải thiện thưa BS?

Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
Mục lục
Chào BS, em (20 tuổi), cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người. Em phải dùng Thu*c gì để hết tình trạng đó ạ? (Cẩm Vân - camvan…@gmail.com)

Cẩm Vân thân mến, Các mỹ phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc thường chứa các thành phần hóa học độc hại có thể làm tổn thương da hoặc thấm sâu vào máu làm tổn thương các cơ quan khác. Trường hợp của bạn nên đến tham khám trực tiếp tại BV để BS đánh giá tình trạng sang thương da mà hướng dẩn bạn các Thu*c thoa điều trị phù hợp nhất. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi việc thăm khám bạn có thể sử dụng Thu*c uống để giảm bớt tình trạng dị ứng và ngứa như Fexofenadine 180mg uống 1 viên/ngày.

BS Đoàn Mạnh Khải - Mangyte.vn
Nguồn: Internet
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY