(MangYTe) - Hoạt động này cũng là một cam kết mạnh mẽ của tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Da Liễu TP HCM, trong việc tăng cường cải cách chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
Ngày 21-11, Bệnh viện Da Liễu TP HCM cho biết vừa triển khai gắn màn hình trực tuyến, để ghi nhận đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với bác sĩ tại đây.
Theo đó, tại mỗi phòng khám của cảm ứng. Người bệnh sau khi khám xong sẽ đánh giá cảm nhận của mình trên cảm ứng. Có 5 mức độ từ "Rất không hài lòng" đến "Rất hài lòng", người bệnh sẽ bấm chọn theo cảm nhận của mình.
Người bệnh đánh giá mức độ hài lòng đối với bác sĩ vừa khám bệnh mình
Sau khi đánh giá, kết quả sẽ được chuyển trực tiếp về máy chủ, những dữ liệu này là cơ sở để ban giám đốc có hình thức khen thưởng, hoặc nhắc nhở bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh mỗi tháng.
TS-BS Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da Liễu, cho biết ứng dụng này có thể làm cho một số cảm thấy áp lực trong lúc làm việc. Tuy nhiên, sự đánh giá của người bệnh sẽ giúp các tự điều chỉnh để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Nguyễn Thạnh