MangYTe

Tình yêu và giới tính hôm nay

Bộ tranh: Chiêu bài “Hoán đổi” giữa hai vợ chồng khiến những ngày thực hiện cách ly xã hội trở nên đặc biệt hơn

Các ông chồng bà vợ hãy thử một lần hoán đổi công việc cho nhau để biết được rằng chẳng có điều gì là dễ dàng cả!
Mục lục

Những ngày đầu của Mấy khi, “Anh tưởng nấu cơm ngon mà dễ à”. Chồng cũng cảm thấy chuyện tỉa cây chẳng dễ dàng: “Xách bình nước to cả tay đấy em tưởng”. Vậy thì tại sao chúng ta lại không tranh thủ thử hoán đổi công việc của cả hai xem sao. Biết đâu, đàn ông làm việc của phụ nữ lại ngon ơ, phụ nữ đảm nhận công việc của người chồng cũng không mấy vất vả.

Đây cũng là một loại trải nghiệm thú vị, đáng để thử trong thời gian cách ly này đấy.

Chồng rửa đồ còn vợ dạy con học: Công việc “ngon ơ” đối với cả vợ lẫn chồng đây rồi. Tuy nhiên, rửa gì cũng cần chút “chuyên ngành” xử lý còn dạy con học thì mẹ cũng am hiểu môn Toán hơn nữa cơ.

Chồng tắm cho con còn vợ sửa điện: Dỗ cho một đứa trẻ ngoan ngoãn đi tắm, ngoan ngoãn ngồi chậu để "phụ huynh" lau người đâu dễ dàng gì. Sửa điện càng cần kỹ thuật cao hơn, bảo vợ lắp bóng đèn thì còn được chứ nhìn ổ điện chằng chịt đã thấy “khó nhằn” rồi.

Chồng vào bếp nấu ăn, vợ tỉa cây chăm vườn: Sự thật thì công việc nào cũng có những đặc thù rất riêng đấy. Chăm vườn cần người có đôi tay thật khỏe, cầm kéo cắt ngọt xớt. Nấu cơm thì tay dao tay thớt phải thật sự xuất sắc cơ.

Chồng lau nhà vợ xem bóng đá: Hình ảnh khác biệt hàng ngày luôn, các ông chồng đam mê với môn thể thao vua còn vợ tất bật với chuyện nhà mà quên cả sở thích nhưng hôm nay đã khác.

Đổi quần áo cho nhau: Chồng chỉ mặc vừa cái váy suông hai dây của vợ còn vợ như bơi trong đống quần áo của chồng đây rồi!

Đôi khi, chúng ta thiếu thời gian để thấu hiểu nhau. Cũng chỉ kém thấu hiểu mà cách “vận hành gia đình” đôi khi có chút kém trơn tru. Những ngày cách ly này cũng giống như một đợt nghỉ ngơi để chúng ta F5 lại toàn bộ vậy. Hãy thử “đổi vai” và trải nghiệm rồi đưa ra cảm nghĩ nào.

Chiến dịch Doanh trại Hạnh Phúc là chiến dịch do báo Afamily và nhãn hàng Dạ Hương thực hiện nhằm cổ vũ tinh thần Ở nhà chống dịch theo lời kêu gọi của Thủ tướng. Ở nhà là yêu nước, mỗi cá nhân là "một chiến sĩ", mỗi gia đình là một "pháo đài", cùng nhau đồng lòng chúng ta sẽ xây dựng thật nhiều " doanh trại hạnh phúc".

Thông qua chiến dịch, Afamily và nhãn hàng Dạ Hương mong muốn đồng hành cùng cộng đồng và các gia đình, lan tỏa nguồn cảm hứng tốt đẹp, tiếp thêm niềm tin để Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.

Xem thêm thông tin về chiến dịch tại: https://bit.ly/3eidpPn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-tranh-chieu-bai-hoan-doi-giua-hai-vo-chong-khien-nhung-ngay-thuc-hien-cach-ly-xa-hoi-tro-nen-dac-biet-hon-20200420122413013.chn)

Tin cùng nội dung