MangYTe

Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng

GDTĐ -Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.
Mục lục
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/chien-dich-share-hanh-phuc-gop-sua-cua-vinamilk-tao-su-lan-toa-tich-cuc-trong-cong-dong-p666Zj9Mg.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY