MangYTe

Tâm sự hôm nay

Nơi đồng điệu của những trái tim muốn san sẻ yêu thương

Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước.
Mục lục

 Muôn vị hạnh phúc từ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

 Những ngày vừa qua, Facebook thường xuyên chia sẻ các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc cùng những hình ảnh vui tươi và những câu chuyện dễ thương, đầy cảm xúc xoay quanh thông điệp hạnh phúc của mỗi người. Điều này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và hình thành một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như với Facebooker Giang Phan (Hà Nội), hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến bởi được đi, được trải nghiệm, được khám phá những điều bất ngờ, ngạc nhiên trên quãng đường mà cô đã đi qua, thì với Đình Nam, chàng trai trẻ làm trong lĩnh vực sáng tạo tại Đà Nẵng, những phút giây ngồi cạnh đồng nghiệp, bạn bè, hoặc giúp mọi người lưu lại những khoảnh khắc hồ hởi, gắn kết trong từng khung ảnh của mình, tất cả đều là niềm hạnh phúc bình dị mà Nam vô cùng trân quý.

 

                 Nhiều chia sẻ thú vị về hạnh phúc đến từ các bạn trẻ ở khắp nơi

 Khác với các bạn trẻ, với các mẹ có con nhỏ, hạnh phúc là khi có thể nhìn thấy con yêu của mình khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày và học được cách quan tâm đến những người xung quanh. Trong bài viết của mình, chị Lưu An An (TPHCM) không giấu được niềm vui khi con gái biết chia sẻ việc nhà cùng mẹ, biết tự xếp đồ cũ, sách cũ ngay ngắn gửi đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Hay như chị Hạnh Đinh (Hà Nội), hạnh phúc là được thấy “hoàng tử bé” 7 tuổi tự tay xếp 2 thùng sách vở, cẩn thận gấp từng chiếc lì xì nhỏ - quà tặng các bạn, các anh chị kém may mắn.


Hạnh phúc của các mẹ là khi con trẻ khỏe mạnh, lớn khôn và học được cách san sẻ với mọi người xung quanh

 đó chỉ là một số chia sẻ của cộng đồng mạng nhằm hưởng ứng chiến dịch online “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” do vinamilk và quỹ sữa vươn cao việt nam tổ chức. hạnh phúc là một khái niệm đa chiều, dù quan điểm về hạnh phúc của mỗi người như thế nào, dù đến từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, hay chàng thanh niên trẻ tuổi… nhưng đều lan tỏa nguồn năng lượng đầy tích cực. chiến dịch mang ý nghĩa kết nối đặc biệt khi vừa là nơi để mọi người có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc của bản thân và gia đình, vừa có thể chung tay cùng vinamilk và quỹ sữa vươn cao việt nam trao sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. với ý nghĩa tích cực “kép” đó, đến nay, đã có hàng ngàn ly sữa được cộng đồng mạng đóng góp từ chiến dịch online này.

 Hình 2B

Niềm vui của các em nhỏ được thụ hưởng từ chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” trong năm 2020

Kết nối tấm lòng, nối dài hành trình các chuyến xe yêu thương của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 

"triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình năm 2021 của quỹ sữa vươn cao việt nam. theo ông nguyễn quang thái – giám đốc phát triển hoạt động cộng đồng vinamilk, hành trình tặng sữa cho các em nhỏ kém may mắn đã được vinamilk và quỹ sữa vươn cao việt nam bền bỉ thực hiện từ năm 2008 đến nay với hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỷ đồng gửi đến hơn 460 ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn khắp 63 tỉnh thành. vinamilk tin rằng hành trình của quỹ sữa năm nay sẽ có nhiều ly sữa được trao đi, nhiều hạnh phúc được lan tỏa rộng khắp hơn nếu có thêm sự đồng hành từ cộng đồng. đây cũng sẽ là một dấu ấn đầy ý nghĩa với vinamilk trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập.

 Hình 4

chiến dịch vẫn tiếp tục đến 15/4/2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ kém may mắn.

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, anh long quang lê (tphcm) chia sẻ: “với riêng tôi, hạnh phúc đó là khi bản thân đủ khả năng đấu tranh cho tất cả những gì mình ước mơ và muốn theo đuổi. còn với trẻ em vùng cao, các em chỉ cần hạnh phúc với những điều nhỏ bé như được ăn no, được mặc ấm, được uống sữa như bao bạn bè, bởi sữa là một sản phẩm thiết yếu đối với dinh dưỡng của trẻ em nhưng không phải đứa trẻ nào cũng may mắn. chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của quỹ sữa vươn cao việt nam 2021 và vinamilk chính là một trong những cuộc đồng hành mang lại niềm hạnh phúc như tôi từng quan niệm. vì thế, để cho mọi trẻ em đều được chăm sóc khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, tôi đã ngay lập tức kêu gọi bạn bè cùng chung tay với vinamilk trong chương trình vô cùng nhân văn này.”

Đó cũng là cảm xúc của chị Đặng Thị Phương Thảo (Hà Nội). Chị Thảo tin rằng, chỉ cần “làm được gì cho bọn trẻ, đừng nghĩ là cho đi mà chính là nhận về cho mình chút bình yên trong tâm hồn, bồi đắp sự tử tế và thiện lương, đó chính là hạnh phúc”.

 Hình 5B

Đông đảo cộng đồng mạng trong nước và ở nước ngoài đồng lòng hưởng ứng chiến dịch

 Chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” hiện nay đã đi được 2/3 chặng đường, tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi và vẫn tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tham dự.

Làm thế nào để tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”?

Rất đơn giản! Bạn chỉ cần đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về "hạnh phúc" kèm theo hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc, Vinamilk sẽ thay bạn đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi đến các em nhỏ.

Chiến dịch sẽ diễn ra đến hết ngày 15/04/2021. Xem thêm thông tin chi tiết về chiến dịch tại đây.

Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/noi-dong-dieu-cua-nhung-trai-tim-muon-san-se-yeu-thuong-n189832.html)
Từ khóa: vinamilk

Chủ đề liên quan:

vinamilk
  • Vinamilk sure prevent đồng hành cùng phong trào rèn luyện thể thao cho 3.000 người cao tuổi

    Vinamilk sure prevent đồng hành cùng phong trào rèn luyện thể thao cho 3.000 người cao tuổi
    Vào ngày 05/05/2019 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP Hồ Chí Minh, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent đã phối hợp với Hội thể dục dưỡng sinh TP Hồ Chí Minh tổ chức “Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh và Yoga thành phố Hồ Chí Minh mở rộng năm 2019”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của nhãn hàng với mục đích “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”.
  • Hàng triệu ly sữa học đường cung cấp cho trẻ em thủ đô Hà Nội mỗi ngày

    Hàng triệu ly sữa học đường cung cấp cho trẻ em thủ đô Hà Nội mỗi ngày
    Chương trình sữa học đường được rất nhiều phụ huynh quan tâm bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển con em họ. Chính vì vậy không đơn thuần chỉ là sữa, phụ huynh còn quan tâm đến đơn vị cung cấp và chất lượng ra sao.Trải qua các khâu thẩm định, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã khẳng định được năng lực và chất lượng sản phẩm của mình để trở thành đơn vị cung cấp sữa học đường cho toàn TP Hà Nội.
  • Người tiêu dùng hưởng lợi từ những “Resort” bò sữa chuẩn Global G.A.P của Vinamilk

    Người tiêu dùng hưởng lợi từ những “Resort” bò sữa chuẩn Global G.A.P của Vinamilk
    Hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa với mô hình “resort” và vận hành theo chuẩn quốc tế Global G.A.P của Vinamilk đã giúp người tiêu dùng trong nước dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm sữa tươi an toàn, giá thành hợp lý.
  • Sữa nước và sữa bột trẻ em của Vinamilk dẫn đầu thị trường

    Sữa nước và sữa bột trẻ em của Vinamilk dẫn đầu thị trường
    Là thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu thị trường trong nước ở cả 2 ngành hàng lớn là sữa nước và sữa bột trẻ em, với các sản phẩm nổi bật như Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac và Optimum Gold.
  • Nhiều lợi ích không ngờ, phụ huynh Hà Nội ngất ngây với Sữa học đường

    Nhiều lợi ích không ngờ, phụ huynh Hà Nội ngất ngây với Sữa học đường
    Không chỉ được hỗ trợ giá hơn 50%, sức hút của chương trình sữa học đường còn mang đến nhiều lợi ích không ngờ khác, khiến hàng triệu phụ huynh vừa ngất ngây hài lòng, vừa mong muốn mỗi con được thêm 2-3 suất nữa.
  • Sữa học đường của Hà Nội: “Dấu son” cần nhân rộng

    Sữa học đường của Hà Nội: “Dấu son” cần nhân rộng
    Cách làm chuyên nghiệp và minh bạch đến… khắt khe trong việc triển khai Chương trình Sữa học đường ở Hà Nội, từ việc đấu thầu, tập huấn thực hiện cho tới quá trình thực hiện ở mỗi nhà trường, đã lan toả niềm tin và động lực cho những địa phương khác, nơi mà nhiều trường học, nhiều trẻ em vẫn còn đang “khát sữa”.
  • Sữa học đường Hà Nội: “Ấn tượng” những con số ban đầu

    Sữa học đường Hà Nội: “Ấn tượng” những con số ban đầu
    Số lượng phụ huynh trên địa bàn Thành phố Hà Nội đăng ký cho con tham gia Chương trình Sữa học đường sau hơn 2 tháng lên tới hơn 87% với gần 1 triệu trẻ, không ít trường đạt tỉ lệ gần 100% thực sự là những “con số ấn tượng” về sự tin tưởng của phụ huynh và xã hội đối với Chương trình này.
  • “Resort” bò sữa Vinamilk Tây Ninh, ngôi nhà lý tưởng của những cô bò hạnh phúc

    “Resort” bò sữa Vinamilk Tây Ninh, ngôi nhà lý tưởng của những cô bò hạnh phúc
    Ngày 27/03/2019, tại xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức khánh thành “Resort” bò sữa Vinamilk Tây Ninh, ngôi nhà lý tưởng cho những cô bò hạnh phúc của Vinamilk. Trang trại này nằm trong hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P lớn nhất châu Á của Vinamilk và được tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 một cách toàn diện trong quản lý trang trại và chăn nuôi bò sữa.
  • Vinamilk - 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam

    Vinamilk - 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam
    Ngày 20/2/2019, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
  • Chung tay vì “ly sữa học đường” cho trẻ em thủ đô ngày hôm nay

    Chung tay vì “ly sữa học đường” cho trẻ em thủ đô ngày hôm nay
    Vào sáng ngày 2.1.2019, những hộp sữa đầu tiên trong chương trình sữa học đường Hà Nội đã được trao cho các em học sinh trường tiểu học Kim Đồng, quận Ba Đình trong bầu không khí hân hoan, náo nức đánh dấu một sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với trẻ em Hà Nội nói riêng và trẻ em cả nước nói chung
1  ... Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY