MangYTe

Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tẩm ngẩm tầm ngầm mà Jisoo vẫn bỏ xa Jennie, Rosé về mảng thời trang với kỳ tích này

Các fan lại tiếp tục nức nở tự hào về thành tích mà Jisoo đạt được.
Mục lục

Mới đây, Lefty – nền tảng xác định các show diễn nổi trội nhất qua các mùa Fashion Week vừa công bố kết quả thống kê cho Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2022 vừa qua. Số liệu của Lefty dựa trên phân tích số lượng hiển thị, mức độ tương tác, giá trị truyền thông của người nổi tiếng, thương hiệu tham dự Tuần lễ thời trang. Và vô cùng bất ngờ, Jisoo – đại sứ thương hiệu của Dior đã mang đến giá trị truyền thông cao nhất Paris Fashion Week vừa qua, thậm chí còn qua mặt cả Jennie, Rosé và nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Jung Ho Yeon…

Cụ thể, theo số liệu từ Lefty, Jisoo đã mang về 6,59 triệu USD ~ 150 tỷ VND giá trị truyền thông cho Dior tại mùa Paris Fashion Week vừa qua.

Dior cũng là thương hiệu có giá trị truyền thông cao nhất toàn mùa Fashion Week này, vào khoảng 12,5 triệu USD ~ 275 tỷ VND. Như vậy, chỉ riêng chị cả BLACKPINK đã mang đến 52% giá trị truyền thông của Dior trong mùa này.

Trong khi đó, Jennie đứng ở vị trí thứ 3 khi mang về 4,49 triệu USD ~ 103 tỷ VND giá trị truyền thông cho Chanel. Còn Rosé, dù không thể tham dự show diễn của Saint Laurent do mắc Covid-19, nhưng vẫn chễm chệ đứng ở vị trí thứ 5 khi mang về 1,93 triệu USD ~ 44 tỷ VND giá trị truyền thông cho nhà mốt Pháp.

Với lượng fan đông đảo cộng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ, Jisoo đang ngày càng chứng tỏ sức hút đáng kể trong mảng thời trang. Mỗi sự kiện mà chị cả BLACKPINK tham dự đều được dân tình vô cùng quan tâm. Bên cạnh đó, cũng vì sức ảnh hưởng mạnh mẽ mà Jisoo còn từng trở thành cảm hứng để Dior sáng tạo ra BST Thu Đông 2021; khiến các dòng son của hãng bán cháy hàng; những bộ cánh mà Jisoo đã diện cũng nhanh chóng thành hot trend khiến người người nhà nhà tìm mua theo.

Jisoo được chào đón như bà hoàng khi tham dự show diễn của Dior

Poster của cô được phủ sóng khắp đường phố và các trung tâm thương mại

Dòng son môi của Dior do Jisoo quảng cáo cũng đã nhanh chóng cháy hàng do lượng mua quá lớn

Jisoo từng thành cảm hứng để Dior sáng tạo ra những thiết kế trong BST mới

Mọi món đồ, trang phục mà Jisoo đã diện đều nhanh chóng tạo thành hot trend được người người nhà nhà tìm mua

https://afamily.vn/tam-ngam-tam-ngam-ma-jisoo-van-bo-xa-jennie-rose-ve-mang-thoi-trang-voi-ky-tich-nay-20220412122427572.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tam-ngam-tam-ngam-ma-jisoo-van-bo-xa-jennie-rose-ve-mang-thoi-trang-voi-ky-tich-nay-20220412122427572.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY