MangYTe

Dinh dưỡng hôm nay

9 mẹo giảm cân nhanh chóng chỉ trong một tháng

Thông thường, khi đang mong muốn giảm cân trong một thời gian ngắn, bạn luôn áp dụng các chế độ ăn kiêng khác nhau và dành nhiều giờ trong phòng tập. Tuy nhiên, tất cả những biện pháp này không phải lúc nào cũng hiệu quả thậm chí còn khiến bạn bị suy kiệt nhanh chóng.
Mục lục
giảm cân - Coi chừng... giảm thọ">giảm cân trong một thời gian ngắn, bạn luôn áp dụng các chế độ ăn kiêng khác nhau và dành nhiều giờ trong phòng tập. Tuy nhiên, tất cả những biện pháp này không phải lúc nào cũng hiệu quả thậm chí còn khiến bạn bị suy kiệt nhanh chóng.

Dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn giảm cân phản khoa học">giảm cân chỉ trong một tháng mà không hề có hại cho sức khỏe của bạn

Chắc chắn, rượu là một trong những thứ tồi tệ nhất cho sức khỏe của bạn vì nó chứa lượng calo cao và phải mất nhiều thời gian để đốt cháy hết lượng calo đó trong cơ thể. Nói cách khác, rượu chứa đầy ethanol và chất béo, là những thứ có thể làm hại bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là loại bỏ rượu khỏi chế độ ăn uống của bạn càng sớm càng tốt.

Khi giảm cân hàng đầu thế giới">giảm cân, giấc ngủ của bạn thực sự trở nên quan trọng.Như một quy luật, những người ngủ ít có xu hướng ăn nhiều hơn vì mất ngủ kích thích sự thèm ăn. Thật khó khăn khi phải chống lại sự cám dỗ của các loại thực phẩm yêu thích khi bạn bị mất ngủ. Để tránh điều này, tốt hơn là đi ngủ sớm và hãy ngủ nhiều hơn.

Thịt là thức ăn chủ yếu trong thực đơn hàng ngày của chúng ta với nhiều cách chế biến khác nhau vì nó được coi là tốt cho sức khỏe. Nhưng bạn nên kiểm soát loại thực phẩm này nếu bạn muốn giảm cân, thon bụng rất ít người biết">giảm cân, song không có nghĩa là bạn phải nhịn ăn thịt hoàn toàn mà chỉ cần cắt giảm phần ăn của bạn và không ăn thịt một cách thường xuyên.

Cá là một thay thế tuyệt vời cho thịt và nó rất có lợi cho bạn. Một trong những lí do chúng ta nên ăn ít thịt vì nó rất giàu lipid, hóc môn tăng trưởng động vật và các kháng sinh có hại cho cơ thể.

Nhất thiết phải có trái cây trong danh sách các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày vì chúng rất giàu vitamin và dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nhưng hầu hết chúng ta lại thích thay thế bằng đồ ăn vặt. Đôi khi việc ăn trái cây nhiều sẽ trở nên nhàm chán. Vậy tại sao chúng ta không tạo sự vui vẻ khi ăn trái cây bằng cách xay lẫn trái cây với các loại rau hoặc thưởng thức hương vị hoàn hảo của trái cây sấy khô?

Món ăn mà bạn tự nấu cho mình sẽ là tốt nhất vì nếu lười chế biến sẽ tiêu thụ nhiều thức ăn nhanh quá mức dẫn đến tăng cân. Hãy đặt ra một quy tắc nấu thức ăn cho mình, bạn sẽ tìm ra cách nấu các món ngon và lành mạnh. Ẩm thực châu Á là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Nếu bạn thử nó một lần, bạn sẽ không bao giờ quay trở lại đồ ăn vặt.

Sẽ rất tốt nếu bạn giảm lượng đường tiêu thụ hàng ngày của bạn vì nó có tác động tiêu cực đến cơ thể. Ngoài ra, nó là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Nếu bạn không thể sống mà không có đường thì cũng không nhất thiết phải loại bỏ hoàn toàn mà cố gắng ăn càng ít càng tốt.

Bạn có thể thêm 1 ít đường vào trà hoặc cà phê chỉ ngày 1 lần hoặc ăn 1 thanh sô cô la là đã đủ lượng đường cho bạn. Đừng ăn thêm bất cứ thứ đồ ngọt nào khác. Bạn không cần phải từ chối món tráng miệng ngon, chỉ cần cẩn thận với khẩu phần.

Hãy đa dạng khẩu phần ăn và không ăn cùng 1 loại thực phẩm nhiều hơn một lần trong một ngày. Hãy suy nghĩ về các chất dinh dưỡng chứa trong các món ăn của bạn, ví dụ, nếu bữa ăn sáng của bạn có nhiều tinh bột, bạn nên cung cấp cho cơ thể protein trong bữa ăn trưa và chọn hoa quả cho các món ăn nhẹ.

Để giảm cân, bạn nên lắng nghe cơ thể của bạn và tìm ra những gì nó thực sự cần. cố gắng không bị ám ảnh bởi lượng calo. Nhai kĩ sẽ giúp bạn no lâu hơn.

Hãy quên việc gói theo đồ ăn. Một số người thấy yên tâm khi chỉ mang có một lần trong tuần . Nhưng họ không tưởng tượng được đã hấp thu bao nhiêu calo chỉ ở “1 lần” trong tuần ấy. Cách hữu hiệu để giảm cân nhanh">giảm cân nhanh
là kiểm soát ăn uống. tốt nhất bạn nên ăn tối ở nhà. Ghi nhớ rằng với mỗi lần đến nhà hàng ,bạn có nhiều cơ hội để tăng trọng lượng.

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng phải tập những bài thể dục mất nhiều thời gian và năng lượng mới hiệu quả. Hãy coi bài tập như một sự giải trí, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Lựa chọn môn thể thao yêu thích của bạn và thực hiện thường xuyên. Cái chính là bạn thích và tận hưởng cho dù bạn chạy, đi bộ, khiêu vũ hay đạp xe. Nếu bạn thích một cái gì đó bạn chắc chắn sẽ mong muốn làm điều đó nhiều lần.

Bạn có muốn giảm cân trong một tháng? Đừng sợ, nó không quá khó khăn như bạn nghĩ. Cố gắng thay đổi lối sống của bạn và bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả đạt được. Hy vọng tất cả các lời khuyên nêu trên sẽ giúp bạn trông đẹp và mỏng manh hơn trong thời gian ngắn.

(Theo Amerikanki)

Nguồn: Internet
  • Ăn táo tây có giúp giảm cân?

    Ăn táo tây có giúp giảm cân?
    Tôi đọc báo thấy thông tin quả táo tây rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Xin bác sĩ cho biết ăn táo tây có giúp giảm cân?
  • Kiêng ăn gì khi bị ho?

    Kiêng ăn gì khi bị ho?
    Nhiều bệnh nhân suốt thời gian dài cứ chạy chữa mãi với chỉ mỗi triệu chứng ho mà không giải quyết được...
  • Để ngồi nhiều mà vẫn giảm cân

    Để ngồi nhiều mà vẫn giảm cân
    Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều mà vẫn giảm cân

    Ngồi nhiều mà vẫn giảm cân
    Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • 9 cách để bạn vừa ngồi làm việc vừa giảm cân

    9 cách để bạn vừa ngồi làm việc vừa giảm cân
    Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • 4 bí quyết giảm cân ngay tại văn phòng cho nhân viên công sở

    4 bí quyết giảm cân ngay tại văn phòng cho nhân viên công sở
    Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Có béo quá không?

    Có béo quá không?
    Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Giảm cân đột ngột coi chừng sỏi mật

    Giảm cân đột ngột coi chừng sỏi mật
    Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em muốn biết chế độ ăn phù hợp nhất với mình để giảm cân

    Em muốn biết chế độ ăn phù hợp nhất với mình để giảm cân
    Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chế độ ăn kiêng nhanh

    Chế độ ăn kiêng nhanh
    Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
1 Tiếp »