MangYTe

Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Tập thể dục đều đặn, luôn tự tin vào bản thân và ăn đậu, vừng, chanh, tỏi, chuối thường xuyên sẽ giúp bạn luôn duy trì tuổi xuân.
Mục lục

Chỉ cần một số lưu ý nhỏ trong ăn uống sinh hoạt và thói quen hàng ngày, bạn có thể tuổi xuân">kéo dài và có một sức khỏe viên mãn.

Chứng cao huyết áp dễ dẫn đến các bệnh tim mạch và đột quỵ. Nếu bạn ăn 2 quả chuối mỗi ngày thì nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan tới tim mạch sẽ được hạn chế. Chuối là thực phẩm rất giàu kali - chất ổn định lượng máu lưu thông trong cơ thể.

Những thói quen xấu trong cuộc sống như hút Thu*c, ăn thực phẩm nhiều mỡ làm tăng lượng cholesterol và gây tắc động mạch. Nhưng nếu bạn ăn cháo yến mạch độ 2 lần trong tuần có thể giảm bớt nguy cơ mắc bệnh tim, vì yến mạch chứa hóa chất giúp lưu thông động mạch.

Các nhà khoa học cho rằng sự tự tin kích thích hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn, bảo vệ con người khỏi bệnh tật. Nếu công việc tạo áp lực cao, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè - những người sẽ giúp bạn vui vẻ và tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống.

(Theo Goodtoknow)

Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-keo-dai-tuoi-xuan-n102773.html)
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY