Theo khảo sát của Hội đồng tư vấn du lịch, trên 41% số người được hỏi sẵn sàng đi du lịch tháng 9-11, đây là thời điểm vàng cho ngành du lịch phục hồi và tăng tốc, các doanh nghiệp cần làm gì để bứt phá vào dịp cuối năm?
Bức tranh ảm đạm hậu 2 đợt bùng dịch Covid
Có thể nói rằng,
Nhu cầu Đầu tháng 9 năm nay, tâm điểm dịch covid-19 đợt 2, đời sống xã hội đã trở lại bình thường, bệnh nhân cuối cùng đã xuất viện. đà nẵng đang tiến hành các bước đi cần thiết để phục hồi du lịch tạị thành phố biển xinh đẹp này và khách du lịch cũng đang dần đông lên ở các khu nghỉ dưỡng, du lịch trong nước. chỉ còn nửa tháng nữa, hà nội bước vào Theo ông vũ thế bình phó chủ tịch thường trực hiệp hội du lịch việt nam, trong dịp Thực tế, ngay từ mùa covid đầu, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn việc cắt giảm 20-50% nhân sự, đóng cửa một số cơ sở lữ hành để duy trì hoạt động. Ở đợt dịch tiếp theo này, tình trạng cắt giảm có thể diễn ra ở mức cao hơn. Bên cạnh việc cắt giảm nhân sự trên diện rộng, nhiều doanh nghiệp còn thắt chặt hầu bao cho quảng cáo, marketing không hiệu quả nhằm đảm bảo chi phí duy trì trong mùa dịch.
Giai đoạn 2: Cần những cú hích tăng doanh thu
Ở giai đoạn tiếp theo, ngay khi dịch được kiểm soát, các doanh nghiệp lữ hành cần ngay lập tức tổ chức các chương trình khuyến mãi để kích cầu du lịch. song song với đó, việc mở rộng thị trường khách Giai đoạn 3: Phục hồi Đây là giai đoạn dịch đã hết, du lịch trở lại guồng quay cũ, sẵn sàng Cụ thể việc sử dụng nhân sự ảo như chatbot tư vấn tự động có thể thay thế 80% công việc cơ bản của đội ngũ telesale, chăm sóc khách hàng. Trong khi đó, công cụ quản lý CRM ngoài việc lưu trữ và khai thác data khách hàng còn hỗ trợ theo dõi, quản lý nhân sự kinh doanh làm việc online mùa dịch hiệu quả. Trong trường hợp tinh giản nhân sự mà vẫn cần duy trì tương tác thường xuyên với khách hàng cũ, Email Marketing tự động có thể "đảm nhiệm" công việc này.
Cũng vậy, việc thiết kế web Tham khảo ngay: TẠI ĐÂY