MangYTe

Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này để cánh tay thon gọn, tha hồ diện váy áo gợi cảm mùa Hè

Đây là 5 động tác có thể giúp vùng bắp tay và dưới cánh tay thon gọn, săn chắc để bạn tự tin diện những thể loại váy áo gợi cảm.
Mục lục

Vùng bắp tay to hoặc vùng dưới cánh tay ngấn mỡ là nhược điểm khiến nhiều cô nàng tự ti. đặc biệt vào mùa hè, khi diện những mẫu áo gợi cảm như áo hai dây, áo ôm bó sát thì nhược điểm này càng lộ rõ khiến hình ảnh của bạn trở nên kém đẹp. vậy thì bạn sẽ cần lắm 5 bài tập dưới đây, chỉ cần dành khoảng 10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này là đảm bảo vùng cánh tay sẽ được cải thiện, thon gọn săn chắc để bạn tự tin diện những thể loại váy áo gợi cảm mùa hè.

10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này để cánh tay thon gọn, tha hồ diện váy áo gợi cảm Hè này - Ảnh 1.

Vùng bắp tay thô, vùng da dưới cánh tay thiếu thon gọn là nhược điểm của nhiều cô nàng.

Bài tập 1: Đẩy tay ra sau

Đầu tiên bạn quỳ xuống dưới sàn, phần lưng và hông thẳng, giữ góc 90 độ so với đầu gối. hai tay vòng ra sau và nắm chặt. tiếp đó bạn từ từ đưa tay lên và xuống, bạn thực hiện động tác này khoảng 30 - 50 lần. động tác này sẽ giúp cải thiện phần cơ bắp tay giúp bắp tay thon nhỏ hơn, đồng thời đây cũng là động tác phù hợp với những nàng công sở hay ngồi nhiều giúp phần lưng thẳng, cải thiện vóc dáng hiệu quả.

10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này để cánh tay thon gọn, tha hồ diện váy áo gợi cảm Hè này - Ảnh 2.

Bài tập 2: Đập tay vuông góc

Tiếp đó bạn ngồi xếp bằng trên thảm yoga. hai tay giơ lên cao 1 góc 90 độ, phần bắp tay song song với vai. tiếp đó đập 2 tay trước mặt rồi lại đưa về vị trí ban đầu. bạn cũng thực hiện động tác này khoảng 30 - 50 lần để giúp phần bắp tay săn chắc hơn.

10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này để cánh tay thon gọn, tha hồ diện váy áo gợi cảm Hè này - Ảnh 3.

Bài tập 3: Giơ tay lên xuống

Bắt đầu với động tác giơ 2 cánh tay 1 góc vuông 90 độ như ở động tác 2 nhưng ở động tác 3, bạn từ từ đưa tay lên cao, để tay thẳng đứng rồi lại hạ về góc vuông ban đầu.

10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này để cánh tay thon gọn, tha hồ diện váy áo gợi cảm Hè này - Ảnh 4.

Bài tập 4: Nâng tay lên xuống

Tiếp tục bắt đầu với động tác giơ hai tay vuông góc hai bên vai, bạn từ từ hạ phần cánh tay xuống ngang với vai, phần bắp tay vẫn để ngang bằng vai. bạn thực hiện động tác này khoảng 30 - 50 lần.

10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này để cánh tay thon gọn, tha hồ diện váy áo gợi cảm Hè này - Ảnh 5.

Bài tập 5: Đập tay lên xuống

Ở động tác cuối cùng, bạn để phần bắp tay đập vào nhau song song trước mặt. sau đó từ từ nâng cả 2 phần bắp tay lên rồi lại hạ xuống vị trí ban đầu.

10 phút mỗi tối tập theo 5 động tác này để cánh tay thon gọn, tha hồ diện váy áo gợi cảm Hè này - Ảnh 6.

Những động tác này đều tập trung vào hiệu quả đốt mỡ ở vùng bắp tay và dưới cánh tay, từ đó giúp phần tay thon thả hơn, không bị mỡ thừa. chỉ cần dành khoảng 5 - 10 phút mỗi ngày tập theo 5 động tác này thì bạn sẽ sớm có được cánh tay thon thả như ý muốn, tha hồ diện những mẫu áo hai dây, váy vóc gợi cảm của mùa hè.

Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-phut-moi-toi-tap-theo-5-dong-tac-nay-de-canh-tay-thon-gon-tha-ho-dien-vay-ao-goi-cam-mua-he-20210420123439038.chn)
1  ... Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY