MangYTe

Giáo án hôm nay

Bài tập chân #9 Pulse and Stand Squats - Bắp chân mỡ đã hết thời

Bài tập chân Pulse and Stand Squats là biến thể của ông vua giúp đùi thon và mông săn chắc. Tập đều để có đôi chân thon quyến rũ tự tin diện jeans ngắn.
Mục lục
Đùi mỡ chắc chắn là 1 trong những nỗi khổ khó biết giải bày cùng ai của nhiều chị em. Tuy nhiên, bắp chân to, nhiều mỡ mới chính là nỗi đau khổ ngày càng phổ biến. Nếu chị em để ý và biết cách áp dụng các bài tập giảm mỡ bắp chân của Khỏe Đẹp thì kiểu nào mà không có được điều mình mong muốn chứ. Hôm nay, bạn sẽ được xem chi tiết bài tập chân Pulse and Stand Squats đây.

Đây là 1 trong những bí quyết tuyệt vời giúp chị em phụ nữ nhanh chóng đốt cháy mỡ đùi và bắp chân rất tốt. Ngoài ra, đây cũng là 1 trong những động tác phối hợp nhiều bó cơ rất tốt mà bạn sẽ không bao giờ ngờ tới vì nó giúp tác động vào cơ bụng, đùi, mông và bắp chân rất hiệu quả.

Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày là bạn sẽ thấy sức nóng lan tỏa toàn thân người. Lưu ý, một trong những mẹo tập luyện cách giảm mỡ đùi và làm thon gọn bắp chân này chính là hãy tập trung dồn tinh thần căng cứng cơ đùi, bắp chân, mông và bụng sẽ tăng hiệu quả lên gấp đôi đó nhé.

Xem thêm: 18 bài tập chân thon dài cho nữ siêu hiệu quả

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - PULSE and STAND SQUATS

    Lần lặp: 20
Hãy kết hợp thêm thử thách 30 ngày bài tập giảm mỡ bụng để có eo thon con kiến như gái 18 trăng tròn nhé.

Đừng quên bổ sung ngay bài tập giúp chân thon dài như các cô hoa hậu người mẫu hot nhất hiện nay nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-chan-9-pulse-and-stand-squats/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY