MangYTe

Thời trang hôm nay

Tết này bầu bí vẫn xinh

Những bộ trang phục đơn giản và ấm áp sẽ giúp bà bầu tự tin với vóc dáng của mình.
Mục lục

Bên cạnh việc lo lắng cho sự phát triển của em bé mỗi ngày thì vấn đề ăn mặc cũng khiến nhiều mẹ bầu phải suy nghĩ. bình thường đi làm thì có thể đơn giản được, nhưng tết đến, bà bầu nào mà chẳng muốn được ăn mặc đẹp. với những mẹ bầu tăng cân nhiều thì gợi ý hoàn hảo là các kiểu váy, áo xòe giúp che bụng kết hợp với tất hoặc legging. còn mẹ bầu nào tăng cân ít thì đừng ngại thử các kiểu áo bó sát, trông bạn sẽ vô cùng thời trang đấy!

Sau đây là một số gợi ý của Eva để mẹ bầu có thể chuẩn bị đồ đẹp đón xuân mới.

Trang phục dự tiệc

Đầm sẽ là lựa chọn của nhiều bà bầu vì nó giúp bạn thêm đáng yêu, duyên dáng hơn. vì tiết trời mùa xuân vẫn còn se lạnh nên mẹ bầu cần lưu ý chọn áo tay lỡ hoặc dài tay, kết hợp với legging hoặc tất thật dày để giữ ấm đôi chân nhé!

Trang phục đi chơi

Bên cạnh các bộ quần áo dự tiệc thì trang phục dạo phố cũng rất quan trọng trong những ngày du xuân. Các mẹ nên chọn các kiểu áo dáng dài, đơn giản và thật thoải mái để có thể tự tin xuống phố cùng bé yêu nhé!

Nguồn Internet
Nguồn: Internet
  • Một số bệnh thường gặp khi mang thai

    Một số bệnh thường gặp khi mang thai
    Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở…
  • Có nên ăn mướp đắng khi mang thai?

    Có nên ăn mướp đắng khi mang thai?
    Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Thể dục khi mang thai: Cách để có sức khỏe tốt trong thai kỳ

    Thể dục khi mang thai: Cách để có sức khỏe tốt trong thai kỳ
    Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai

    Ăn uống đầy đủ khi mang thai
    Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai

    Ngủ trong thời gian mang thai
    Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Quan hệ T*nh d*c trong khi mang thai

    Quan hệ T*nh d*c trong khi mang thai
    Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều cần suy nghĩ tới trước khi mang thai

    Những điều cần suy nghĩ tới trước khi mang thai
    Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Cần làm gì khi mang thai ngoài ý muốn

    Cần làm gì khi mang thai ngoài ý muốn
    Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Chụp X quang có an toàn trong lúc mang thai?

    Chụp X quang có an toàn trong lúc mang thai?
    Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Dinh dưỡng trong quá trình mang thai

    Dinh dưỡng trong quá trình mang thai
    Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY