MangYTe

Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thời điểm vàng ăn cà chua giúp tiêu tan mỡ thừa

Chúng ta vẫn thường biết cà chua giúp làm đẹp da nhưng không biết rằng nó cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả.
Mục lục

Theo nghiên cứu, trong một quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo. do đó ngoài bữa sáng, thì bữa tối hoặc bữa trưa bạn có thể thay thế bằng 1 quả cà chua vẫn đầy đủ năng lượng cần thiết. duy trì việc này thường xuyên thì chẳng bao lâu bạn sẽ thấy ngay được sự thay đổi bất ngờ của cơ thể.

Với những người bận rộn ít có thời gian vận động, khiến mỡ thừa tích tụ nhiều vùng bụng, bạn có thể dùng cà chua để làm tiêu mỡ. do cà chua có hàm lượng chất xơ tốt cho hấp thụ lượng mỡ thừa trong ruột, đẩy lượng chất độc ra ngoài cơ thể. việc bạn dùng một quả cà chua trước bữa ăn sẽ rất tốt cho tiêu hóa.

thoi-diem-vang-an-ca-chua-giup-tieu-tan-mo-thua--giadinhvietnam.com 1

Ăn cà chua cũng là cách giúp tiêu tan mỡ thừa. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, cà chua chứa hàm lượng vitamin cực cao, chính vì thế nó khiến làn da của bạn nhanh chóng được tái tạo và trở nên mịn màng.

Trước khi bắt đầu bữa cơm chính, bạn có thể ăn sống cà chua chấm với một ít muối, sau đó dùng cơm như bình thường ( có thể giảm 1/4-½ lượng cơm). tốt nhất bạn nên hạn chế ăn các loại thức ăn béo, nên kết hợp với một số thực đơn giảm cân khoa học để giảm cân tốt nhất.

Bên cạnh đó, một cốc nước ép cà chua sau bữa ăn cũng rất tốt cho việc giảm cân. thay vì phải ăn sống, bạn có thể thay thế bằng nước ép cà chua thơm ngon. nước ép cà chua giúp bạn vừa thanh lọc cơ thể, lại đẹp da.

Theo Phương Vũ/Gia đình Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://giadinhvietnam.com/thoi-diem-vang-an-ca-chua-giup-tieu-tan-mo-thua-d103734.html

Theo Phương Vũ/Gia đình Việt Nam

Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thoi-diem-vang-an-ca-chua-giup-tieu-tan-mo-thua/20201223095249033)
  • Thay đổi chế độ ăn uống của bạn: Hãy chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng

    Thay đổi chế độ ăn uống của bạn: Hãy chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng
    Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Thực phẩm hữu cơ: Những điều cần biết

    Thực phẩm hữu cơ: Những điều cần biết
    Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Sức khỏe nghĩa là khỏe cả trí óc và cơ thể

    Sức khỏe nghĩa là khỏe cả trí óc và cơ thể
    Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Giữ gìn sức khỏe tinh thần của bạn

    Giữ gìn sức khỏe tinh thần của bạn
    Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Niềm tin tâm linh và sức khỏe

    Niềm tin tâm linh và sức khỏe
    Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Dinh dưỡng và sức khoẻ tinh thần

    Dinh dưỡng và sức khoẻ tinh thần
    Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Du lịch quốc tế: Những lời khuyên giúp giữ gìn sức khỏe

    Du lịch quốc tế: Những lời khuyên giúp giữ gìn sức khỏe
    Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Ngăn ngừa suy dinh dưỡng ở người cao tuổi

    Ngăn ngừa suy dinh dưỡng ở người cao tuổi
    Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Dinh dưỡng trong quá trình mang thai

    Dinh dưỡng trong quá trình mang thai
    Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Sức khỏe răng miệng trong thai kỳ

    Sức khỏe răng miệng trong thai kỳ
    Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
1 Tiếp » 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY